Chủ Nhật, 25 tháng 12, 2016

Nhận định Swansea vs West Ham, 22h00 ngày 26/12 – Ngoại hạng Anh

Tiếp đón West Ham trên sân nhà đêm nay, liệu Swansea có thể tận dụng lợi thế để giành điểm bứt phá ra khỏi vị trí nguy hiểm đang rất gần trên BXH hiện giờ?

Đội bóng xứ Wales, Swansea gần như chắc chắn sẽ phải khép lại năm 2016 với một vị trí thuộc trong nhóm xuống hạng bởi hiện chỉ sở hữu 12 điểm, kém đội xếp thứ 17 3 điểm và còn thua quá nhiều về chỉ số phụ nên kể cả có thắng trận này họ cũng khó lòng vượt qua được Crystal Palace đứng trên. Rõ ràng nếu không sớm tìm lại phong độ, Swansea rất khó trụ hạng thành công.

Nhận định Swansea vs West Ham, 22h00 ngày 26/12 – Ngoại hạng Anh

Trong khi đó, West Ham đang có phong độ tốt. 7 điểm có được ở vòng gần nhất giúp Búa tạ tạm rời xa “khu đèn đỏ” (hơn 5 điểm). Sau khoảng thời gian đầu mùa khá chệch choạc, đoàn quân của HLV Slaven Bilic thật sự đã lấy lại được niềm tin từ NHM bằng sự lì lợm vốn có. Dựa trên tỷ lệ cá cược m88 châu Á, đội quân của HLV Bilic đã thắng kèo tới 5/6 trận vừa qua tại NHA.

Dù Swansea gặp bất lợi về thành tích đối đầu. Cụ thể ở 4 lần gặp nhau tại Liberty, Swansea thắng 1 và hòa 3 trận còn lại. Xét về lực lượng, rõ ràng West Ham được đánh giá nhỉnh hơn hẳn. 5/7 trận đối đầu mới đây có không quá 2 bàn thắng được ghi. 2 trận gần đây của West Ham về Xỉu. Tuy nhiên Swansea lại tỏ ra khá đáng gờm khi chơi trên sân nhà. Họ thắng cả hai trận gần nhất được thi đấu tại “tổ ấm” Liberty.

Link trực tiếp trận Swansea vs West Ham

Đội hình dự kiến

Swansea (4-2-3-1): Fabianski, Taylor, Amat, Mawson, Rangel, Fulton, Cork, Routledge, Sigurdsson, Barrow, Llorente.

West Ham (3-4-2-1): Randolph, Ogbonna, Reid, Kouyaté, Cresswell, Fernandes, Noble, Antonio, Lanzini, Payet, Carroll.

Dự đoán: Swansea City thắng kèo/ tổng bàn >2.5 trái

The post Nhận định Swansea vs West Ham, 22h00 ngày 26/12 – Ngoại hạng Anh appeared first on thegioinhacai.net.



source http://thegioinhacai.net/nhan-dinh-swansea-vs-west-ham-22h00-ngay-2612-ngoai-hang-anh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét