Chủ Nhật, 25 tháng 12, 2016

Dự đoán kèo m88 trận Burnley vs Middlesbrough, 22h00 ngày 26/12 – Ngoại hạng Anh

Vòng 18 Ngoại hạng Anh, trên sân Turf Moor. Burnley và Middlesbrough đều đang đứng ở nửa sau BXH Premier League do phong độ thi đấu thiếu ổn định, việc 2 đội chỉ cách nhau 1 điểm chính là mấu chốt khiến cho trận đấu càng trở nên hấp dẫn và kịch tính hơn.

Burnley và Middlesbrough đều là tân binh tại giải năm nay. Với chủ nhà Burnley, họ mang về 17 điểm sau 17 lượt trận, đứng thứ 16 trên BXH. Còn với Middlesbrough, các vị khách mang về nhiều hơn 1 điểm và xếp trên 2 bậc trên BXH. Về mặt phong độ, Burnley đang có những bước lùi “đáng lo ngại” khi ở 5 trận gần nhất, đội chủ sân Turf Moor chỉ mang về duy nhất 1 chiến thắng, để thua ở 4 trận còn lại. Trên sân nhà của mình, Burnley cũng không thực sự thi đấu ổn định nhưng đủ để làm cho NHM hài lòng với 5 chiến thắng, 1 trận hòa và 3 trận thua kể từ đầu mùa giải đến giờ.

Dự đoán kèo m88 trận Burnley vs Middlesbrough, 22h00 ngày 26/12

Bên kia chiến tuyến, Middlesbrough vừa mới có chiến thắng đáng khích lệ 3-0 trước Swansea. Đối thủ không mạnh, nhưng việc mang về trọn vẹn điểm số sau trận thua bạc nhược 0-3 trước Liverpool là động lực rất lớn và chứng minh quyết tâm ở lại giải Ngoại hạng của các vị khách. Phong độ của họ cũng được coi là “tạm chấp nhận được” ở 5 vòng đấu gần nhất với 2 chiến thắng, 1 trận hòa (hòa Leicester City) và 2 trận để thua.

Tuy nhiên 188bet.com cho biết mấu chốt nằm ở chỗ Burnley thi đấu ổn định hơn trên sân nhà thì sân khách lại là nơi Middlesbrough khó kiếm điểm nhất. Từ đầu mùa giải đến giờ, các vị khách thậm chí chỉ 1 lần duy nhất đem về trọn vẹn 3 điểm trước Sunderland. Nhưng đấy là chuyện của vòng đấu đầu tiên. Burnley có sự hậu thuẫn của cả vạn khán giả nhà cùng quyết tâm “rời xa” nhóm xuống hạng, nhiệm vụ 3 điểm với Middlesbrough vì vậy sẽ rất khó.

Dự đoán: Hòa kèo/ tổng bàn <2.5 trái

Đón xem trực tiếp trạn đấu giữa Burnley vs Middlesbrough, 22h00 ngày 26/12 tại: Link xem trực tiếp Burnley vs Middlesbrough

The post Dự đoán kèo m88 trận Burnley vs Middlesbrough, 22h00 ngày 26/12 – Ngoại hạng Anh appeared first on thegioinhacai.net.



source http://thegioinhacai.net/du-doan-keo-m88-tran-burnley-vs-middlesbrough-22h00-ngay-2612-ngoai-hang-anh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét