Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

Nhận định Konyaspor vs Gumushanespor, 20h30 ngày 28/12 – Cúp QG Thổ Nhĩ Kỳ

Liệu lợi thế sân nhà có giúp Konyaspor dễ dàng hạ gục đối thủ dưới cơ Gumushanespor để cải thiện chuỗi phong độ thiếu thuyết phục của họ gần đây?

Gumushanespor chính là hiện tượng thú vị của bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ mùa giải 2016/17 này. Nếu như thành tích xếp thứ 2 tại giải Hạng 3 chưa có gì quá bất ngờ thì việc đội bóng này dẫn đầu bảng H, Cúp QG Thổ Nhĩ Kỳ là điều khiến tất cả phải ngạc nhiên. Bởi lẽ bảng đấu này có sự hiện diện của hai đội Hạng Nhất là Trabzonspor và Konyaspor.

Nhận định Konyaspor vs Gumushanespor, 20h30 ngày 28/12

Nếu chỉ nhìn vào việc Gumushanespor đang là 1 đội bóng chơi tại hạng 3 còn Konyaspor lại là 1 đội bóng tham dự giải hạng Nhất trong hệ thống các giải của làng túc cầu Thổ Nhĩ Kỳ thì ai cũng sẽ nghĩ ngay rằng trận này sẽ là 1 chiến thắng dễ dàng dành cho đội chủ nhà Konyaspor.

Nhưng nên nhớ rằng, sau quãng thời gian đầu mùa thi đấu khá ổn định thì gần đây Konyaspor đã bắt đầu có những dấu hiệu bất ổn khi họ đã không thắng cả 4 lần ra quân gần đây nhất của mình (thua 1, hòa 3), trong đó chỉ có 1 trận sân nhà. Hơn nữa, Konyaspor cũng không có được thành tích tốt trên sân nhà từ đầu mùa tới nay bởi sau 11 lần tiếp đón các đối thủ ở mọi giải đấu mà mình tham dự thì Konyaspor đã không thắng tới 8 trận (thua 3, hòa 5). Đáng phải lưu ý là ở 3 trận sân nhà gần nhất trong 11 trận kể trên thì Konyaspor mới chỉ có được đúng 1 bàn thắng.

Hiện Gumushanespor có 7 điểm, Konyaspor xếp thứ hai với 5 điểm và Trabzonspor bám sát ngay phía sau với 4 điểm sau 3 lượt trận đầu tiên. Điều đáng nói, Gumushanespor còn đánh bại cả Trabzonspor, đội bóng được fun88.com đánh giá mạnh nhất bảng ngay trên sân đối phương. Bên cạnh đó, họ cũng cầm hòa Konyaspor trên sân nhà.

Bên kia chiến tuyến, ngoài việc Gumushanespor đang thi đấu rất thành công tại giải hạng 3 (họ đang xếp thứ 2 trong 18 đội tham dự giải) thì thật bất ngờ khi cho tới lúc này Gumushanespor lại đang là đội dẫn đầu tại bảng đấu này với 7 điểm dẫu cho trong bảng có 2 đội bóng danh tiếng tại giải hạng Nhất là Trabzonspor và đối thủ ngày hôm nay Konyaspor. Thêm nữa, ở lượt đi Gumushanespor cũng đã buộc Konyaspor phải chia điểm sau 90 phút tranh tài đầy căng thẳng.

Konyaspor dĩ nhiên rất muốn rửa mặt cho giải Hạng Nhất khi tiếp đón Gumushanespor trên sân nhà. Hơn nữa, đội bóng này cần chiến thắng để tìm lại sự hứng khởi, sau 4 trận đấu liên tiếp toàn hòa (3 trận) và thua (1 trận). Tuy nhiên, mục tiêu đề ra này không dễ thực hiện bởi Konyaspor chơi rất tệ trên sân nhà, 11 trận thì thua tới 3 trận, hòa 5 trận.

Đặc biệt, trong lần hành quân tới sân nhà của đội bóng được đánh giá là mạnh nhất bảng Trabzonspor thì Gumushanespor cũng đã có được trọn vẹn 3 điểm. Vậy nên, các chuyên gia tại 138.com khẳng định rằng hoàn toàn có cơ sở để đặt niềm tin vào cửa đội khách Gumushanespor ở trận này.

Dự đoán: Gumushanespor thắng kèo/ tổng bàn <2.5 trái

The post Nhận định Konyaspor vs Gumushanespor, 20h30 ngày 28/12 – Cúp QG Thổ Nhĩ Kỳ appeared first on thegioinhacai.net.



source http://thegioinhacai.net/nhan-dinh-konyaspor-vs-gumushanespor-20h30-ngay-2812-cup-qg-tho-nhi-ky

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét