Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

Dự đoán Brighton Hove Albion vs Cardiff City, 02h45 ngày 31/12 – Hạng Nhất Anh

Con đường trở lại giải Ngoại hạng của Brighton đang ngày càng rộng mở. Brighton sẽ khép lại năm 2016 với ngôi đầu trên BXH Championship nếu giành trọn 3 điểm trước Cardiff City.

Brighton đã chính thức vượt qua Newcastle để leo lên ngôi đầu BXH ở vòng đấu trước. Đây là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực bám đuổi không biết mệt mỏi của thầy trò HLV Chris Hughton. Giai đoạn 1 mùa giải Championship 2016/17 đã ở lại phía sau, Brighton vẫn đang cho thấy họ là đối thủ lớn nhất mà Newcastle cần phải đề phòng trong cuộc đua vô địch. Ở đó, luôn diễn ra những bất ngờ, lần đổi ngôi chóng vánh, mà chẳng đâu xa, vào đúng lượt trận cuối cùng lượt đi.

Dự đoán Brighton Hove Albion vs Cardiff City, 02h45 ngày 31/12

Theo đó, trước khi bước vào cuộc tiếp đón Cardiff trên sân nhà vòng này, “The Seagulls” đang có 51 điểm, hơn CLB bám đuổi phía sau là Newcastle 2 điểm. Lưu ý của M88, để đạt được kết quả này, đoàn quân của Chris Hughton đã phải nỗ lực, cố gắng rất nhiều trong thời gian qua. Cụ thể, Brighton duy trì bám đuổi đến vòng 22, trước khi bất ngờ được Sheffield United tặng quà ý nghĩa ngày Boxing Day. Sheffield quật ngã Chích chòe, trong khi Brighton tận dụng rất tốt cơ hội của mình, hạ đẹp QPR và leo lên ngôi đầu (hơn 2 điểm), điều mà họ đã rất mong muốn có được từ lâu.

Dĩ nhiên, thành công đến thì khó, nhưng đi rất dễ. Một khi Brighton đánh mất mình ở trận gặp Cardiff, và Newcastle trở lại mạch thắng, họ sẽ chẳng ở mãi trên đỉnh Championship. Khi ấy, nó tạo ra một áp lực cực lớn lên thầy trò Hughton. Dẫu cho được thi đấu trên sân nhà American Express, tiếp đón CLB ở nửa dưới BXH – Cardiff.

Trong khi đó, Cardiff City vẫn thể hiện một bộ mặt thất thường ở mùa giải năm nay. Đội bóng xứ Wales đã bị tụt xuống vị trí thứ 20 trên BXH, chỉ còn hơn nhóm cầm đèn đỏ 4 điểm. Nếu không sớm cải thiện phong độ, thầy trò HLV Neil Warnock sẽ sớm phải rơi vào cuộc chiến trụ hạng.

Đại diện đến từ xứ Wales luôn trong tình trạng ngập trong sự thất thường. 6 trận xuất quân gần nhất, “The Bluebirds” thắng vỏn vẹn 1 lần. Tệ hơn là kết quả ở mỗi lần làm khách xa nhà của đội bóng này. Cụ thể, sau 11 trận làm khách lượt đi, Cardiff thắng vỏn vẹn 2 trận, được xếp vào hàng ngũ những CLB có thành tích bết bát nhất khi đến “chơi nhà”. Nguy hại hơn, trong tất cả số trận kể trên, thầy và trò Neil Warnock có đến 10/11 lần để thủng lưới. Trận đấu duy nhất mà họ giữ sạch mảnh lưới đến từ trận… hòa không bàn thắng với Birmingham.

Chưa dừng lại ở đó, cả 4 lần gần nhất viếng thăm American Express, Cardiff đều không có được 1 trận thắng nào (hòa). Đáng chú ý, 2/4 trận không có bất kỳ bàn thắng nào được ghi.

Dự đoán m88: Brighton Hove Albion thắng kèo

The post Dự đoán Brighton Hove Albion vs Cardiff City, 02h45 ngày 31/12 – Hạng Nhất Anh appeared first on thegioinhacai.net.



source http://thegioinhacai.net/du-doan-brighton-hove-albion-vs-cardiff-city-02h45-ngay-3112-hang-nhat-anh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét