Thứ Bảy, 31 tháng 12, 2016

Nhận định kèo Wolves VS Queens Park Rangers 22h00 ngày 31/12

Nhận định M88: Wolves đã có chiến thắng đầu tay của mình tại Molineux sau nỗ lực đánh bại Bristol City với tỷ số 3-2 vào ngày Boxing Day vừa qua. Đoàn quân của Paul Lambert đã ghi tổng cộng được 21 bàn thắng trong 5 trận trên sân khách trong tháng này trong đó bao gồm một trận hòa 4-4 với Fullham trên sân nhà của họ.

Về mặt lực lượng, Wolves đang có vấn đề lớn về chấn thương. Michal Zyro (dây chằng đầu gối), Ola John (cơ bắp chân), Silvio (chia chân) và Jordan Graham (dây chằng đầu gối) không có sẵn trong khi Lee Evans (chấn thương háng) và Prince Oniangue (không xác định) có thể ra sân. Ngoài ra, thủ môn Andy Lonergan (đầu gối) đang trong tình trạng nghi ngờ chấn thương và Mike Williamson (gân kheo) đã nối lại hoạt động với đội U-23.

Nhận định kèo Wolves VS Queens Park Rangers 22h00 ngày 31/12

Một thất bại 0-3 trước Brighton vào thứ 3 đã khiến cho QPR vẫn chỉ duy trì ba điểm lợi thế trên khu vực xuống hạng. Thêm vào đó, đội bóng này mới chỉ ghi được 1 bàn thắng trong 6 trận và chỉ có 4 bàn vào lưới của Rangers trong 10 trận gần đây. QPR cần nhanh chóng lấy lại phong độ của mình nếu muốn cải thiện vị trí.

Về mặt lực lượng, Steven Caulker (hông) và Jack Robinson (gân kheo) dự kiến sẽ không có sẵn cho QPR trong khi Tjaronn Chery, Joel Lynch và Sebastian Polter (tất cả không xác định) đều ở tình trạng nghi ngờ. Ngoài ra, Nedum Onuoha bị đình chỉ không thể ra sân.

Đây sẽ là một trận đấu thú vị với một vài bàn thắng được ghi. QPR đã bị đánh bại 1-2 trước Wolves hồi tháng 12. Ngược lại, Wolves đang lấy lại được sự tự tin trước khung thành sau chuỗi thành tích nghèo nàn cuối mùa thu vừa qua.

Dự đoán kèo m88: Chuỗi trận nghèo nàn của QPR có thể kéo dài tại Molineux.

The post Nhận định kèo Wolves VS Queens Park Rangers 22h00 ngày 31/12 appeared first on thegioinhacai.net.



source http://thegioinhacai.net/nhan-dinh-keo-wolves-vs-queens-park-rangers-22h00-ngay-3112

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét