Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

Nhận định kèo Sporting Lisbon vs Varzim, 04h15 ngày 31/12 – Cúp LĐ Bồ Đào Nha

Tiếp đón đội bóng hạng 2 Varzim trên sân nhà, nhiệm vụ của Sporting Lisbon là buộc phải thắng. Tuy nhiên, gã khổng lồ của bóng đá Bồ Đào Nha sẽ không có một trận đấu dễ dàng.

Nhờ chiến thắng cùng với tỷ số tối thiểu 1-0 ở lượt trận mở màn, Sporting Lisbon và Varzim đang chia nhau vị trí dẫn đầu của bảng A Cúp Liên Đoàn Bồ Đào Nha. Tất nhiên, với vị thế gã khổng lồ, Sporting Lisbon sẽ không cam chịu ngồi chung mâm với một đội bóng hạng 2.

Nhận định kèo Sporting Lisbon vs Varzim, 04h15 ngày 31/12

Bởi vậy, họ sẽ quyết tâm đánh bại Varzim vào đêm mai, khi tiếp đón đội bóng này trên sân nhà Jose Alvalade trong lượt trận thứ hai. Với lợi thế sân nhà cùng đẳng cấp quá vượt trội, 3 điểm gần như chắc chắn khó lòng thoát khỏi tay Sporting Lisbon. Tuy vậy, một chiến thắng đậm theo link m88 châu Á là điều không dễ xảy ra.

Trên thị trường hiện Sporting Lisbon chấp Varzim khá sâu, lên tới 2 1/4 bàn. Đây là nhiệm vụ cực kỳ khó khăn cho đội chủ nhà, khi họ đang không có được phong độ cao trong thời gian qua, đặc biệt là hàng công. Cụ thể, Sporting Lisbon chỉ thắng 2 và thua tới 3 và hàng công thì chỉ có vỏn vẹn 3 bàn thắng trong 3 lần ra quân gần nhất.

Trong khi đó, đội khách Varzim đang bay cao với thành tích toàn thắng cả chuyên môn lẫn kèo 188bet châu Á ở 3 trận đấu gần nhất. Thế nên theo các chuyên gia, Sporting Lisbon sẽ có chiến thắng nhưng là một chiến thắng không hề dễ dàng trước Varzim.

Dự đoán: Sporting Lisbon thắng kèo/ tổng bàn <2.5 trái

The post Nhận định kèo Sporting Lisbon vs Varzim, 04h15 ngày 31/12 – Cúp LĐ Bồ Đào Nha appeared first on thegioinhacai.net.



source http://thegioinhacai.net/nhan-dinh-sporting-lisbon-vs-varzim-04h15-ngay-3112-cup-ld-bo-dao-nha

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét