Chủ Nhật, 25 tháng 12, 2016

Dự đoán kèo Aston Villa vs Burton Albion, 22h00 ngày 26/12 – Hạng Nhất Anh

M88.com cho biết: Burton Albion đang tỏ ra yếu ớt mỗi khi phải thi đấu xa nhà, biểu hiện là họ chỉ biết hòa và thua kể từ đầu mùa vì vậy chuyến hành quân đến Villa Park lần này cũng không phải là ngoại lệ, nhất là khi Aston Villa lại đang có được phong độ ấn tượng.

Chiến thắng sát nút 1-0 trước Queens Park Rangers ở vòng 22 Championship dù không thể giúp Aston Villa cải thiện quá nhiều vị trí của mình trên BXH nhưng ít nhất 3 điểm cũng giúp đội chủ sân Villa Park “tiệm cận” gần hơn với nửa trên BXH. Dù khoảng cách với nhóm có khả năng lên chơi ở giải Ngoại hạng mùa sau vẫn là quá xa nhưng mùa giải vẫn còn 1 nửa chặng đường nữa, nếu Aston Villa có thể trở lại mạnh mẽ và chơi một cách ổn định, cơ hội cho họ không phải là không có dù đó vẫn mục tiêu không thiết thực ở thời điểm hiện tại.

Dự đoán kèo Aston Villa vs Burton Albion, 22h00 ngày 26/12

Tiếp đón đối thủ đang thi đấu rất bết bát là Burton Albion trên sân nhà ở vòng 23, Aston Villa một lần nữa đứng trước cơ hội giành trọn vẹn 3 điểm nhưng các CĐV đội chủ nhà cũng không nên quá kì vọng khi các cầu thủ của họ luôn chơi khá bất ổn ở mùa giải năm nay.

“Trắng tay” trong 3 vòng đấu liên tiếp, lúc này Burton Albion chỉ còn hơn nhóm “cầm đèn đỏ” đúng 2 điểm và nếu không sớm kiếm về những điểm số, họ hoàn toàn có thể đánh mất vị trí an toàn của mình vào tay các đối thủ xếp sau. Ở mùa giải năm nay, Burton Albion cũng không phải một đội bóng bị đánh giá quá thấp nhưng những gì mà đội bóng này đã thể hiện tính đến thời điểm hiện tại lại khiến người hâm mộ phải thất vọng.

Làm khách trên sân của Aston Villa sẽ là một thách thức không nhỏ. Trong quá khứ 2 đội mới chỉ gặp nhau 1 lần, kết quả Aston Villa giành chiến thắng 2-1, những con số thống kê cũng đang nghiêng về thầy trò Steve Bruce, vì vậy không quá khó để nhận định một chiến thắng dành cho họ, nhất là khi được chơi trên sân nhà.

Dự đoán m88: Aston Villa thắng kèo

The post Dự đoán kèo Aston Villa vs Burton Albion, 22h00 ngày 26/12 – Hạng Nhất Anh appeared first on thegioinhacai.net.



source http://thegioinhacai.net/du-doan-keo-aston-villa-vs-burton-albion-22h00-ngay-2612-hang-nhat-anh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét