Thứ Bảy, 31 tháng 12, 2016

Dự đoán kèo mansion88 trận Brentford VS Norwich City 00h30 ngày 1/1

Hai bàn thắng muộn ghi bởi Sullay Kaikai đã giúp Brentford có một trận hòa 2-2 với Cardiff tại Griffin Park vào ngày Boxing Day. Tuy nhiên, giám đốc Dean Smith vẫn lo ngại khi đội bóng của mình đã để thủng lưới 16 bàn kể từ đầu tháng 11 và chỉ có một lần duy nhất giữ sạch lưới.

Về mặt lực lượng, Brentford đang gặp nhiều vấn đề về chấn thương như Alan Judge (gãy chân), Lewis MacLeod (phẫu thuật đầu gối), Callum Elder (bắp chân) và Rico Henry (phẫu thuật vai) vẫn phải ngồi ngoài, tuy nhiên Alan McCormack (gân kheo) đang sắp trở lại.

Dự đoán kèo mansion88 trận Brentford VS Norwich City 00h30 ngày 1/1

Norwich đã có thất bại thứ 8 trong 10 trận đấu và 5 thất bại trên sân khách sau khi để thua 1-3 trước Reading hôm thứ hai vừa qua. Đội bóng này cũng chỉ giữ sạch lưới 2 lần kể từ giữa tháng 8. Tuy nhiên, họ cũng đã thất bại trong việc ghi bàn ở 8 lần đó.

Về mặt lực lượng, Matthew Jarvis (đầu gối) có thể trở lại đội hình sau một thời gian dài vắng mặt vì chấn thương, tuy nhiên cả Louis Thompson (xương chậu) và Graham Dorrans (đầu gối) không có sẵn trong khi đó Jonny Howson bị treo giò.

188bet.com cho biết đây sẽ là một trận đấu đầy thú vị. Brentford đang hướng đến chiến thắng lần thứ hai trên sân nhà kể từ tháng chín. Trong khi đó, Norwich đang hy vọng không đón nhận trận thua thứ 6 liên tiếp trên sân khách.

Dự đoán kèo mansion88 hôm nay: The Canaries đang thiết lập để ngăn chặn The Bees.

The post Dự đoán kèo mansion88 trận Brentford VS Norwich City 00h30 ngày 1/1 appeared first on thegioinhacai.net.



source http://thegioinhacai.net/du-doan-keo-mansion88-tran-brentford-vs-norwich-city-00h30-ngay-1-1

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét