Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

Làm tình như máy khoan bê tông, cựu sao Liverpool khiến bạn gái “hoảng loạn tột độ”

Katie Price được xem là một trong những mỹ nhân của làng WAGS. Nhưng ít ai biết được rằng, cô đào bốc lửa này từng lắc đầu lè lưỡi bởi khả năng làm tình quá sung sức của bạn trai.

Ở cuốn tự truyện thứ 6 nói về những bí mật về cuộc sống tình yêu đình đám, người đẹp Katie Price đã đề cập đến một người tình bí danh Mr X có quan hệ tình cảm với cô khoảng thời gian cuối năm 2011 đầu 2012. Chuyện chẳng có gì đáng nói nếu như Mr X không để lại ấn tượng xấu với người đẹp vì kỹ năng phòng the quá thô bạo.

cuu-sao-liv-lam-tinh-nhu-may-khoan-1

“Thay vì mơn trớn, âu yếm dạo đầu như các quý ông thường làm, anh ta lâm trận ngay và hùng hục như máy khoan không dây đang chạy ở tốc độ cao. Có lúc tôi đã nghĩ nếu anh ta không dừng lại thì chắc tôi bị dính chặt vào giường rồi. Mr X không phải đang làm tình với tôi mà đang cưỡng ép tôi”, siêu mẫu ngực bự nhớ lại.

cuu-sao-liv-lam-tinh-nhu-may-khoan-2

Dù Katie Price không tiết lộ danh tính tình cũ, thì tờ The Sun vẫn quả quyết rằng Mr X chính là cựu sao Liverpool, John Arne Riise. “John Arne Riise chính là người đàn ông bí ẩn của Katie. Anh ấy vẫn luôn ngưỡng mộ cô nàng và không bỏ lỡ cơ hội nhờ người giới thiệu với Katie. Khi ấy, siêu mẫu cố gắng thuyết phục John rằng anh không thuộc mẫu người cô thích nhưng rồi cuối cùng cả hai cũng quấn lấy nhau vài tháng”, nguồn tin cho biết.

17-5-2012 Leandro Penna tweets In Las Vegas with my love. @MissKatiePrice Pictured: Leandro Penna Katie Price PLANET PHOTOS www.planetphotos.co.uk info@planetphotos.co.uk +44 (0)20 8883 1438

Ngôi sao 35 tuổi và siêu mẫu Katie Price quen nhau qua do một người bạn chung giới thiệu. Một fan từng trông thấy cặp đôi bay chung chuyến từ Las Vegas năm 2012. Khi mới quen, John Arne Riise nói với người đẹp rằng đang độc thân, sau này siêu mẫu phát hiện ra lúc đó cựu sao Liverpool đang trong quá trình ly dị người vợ thứ hai Maria Elvagard.

Quả thật dù không có ngoại hình hấp dẫn nhưng Riise vẫn được xem là một trong những cầu thủ sát gái nhất của làng bóng đá. Trước khi đưa Katie Price lên giường, cựu sao của Liverpool nổi tiếng là có thành tích bất hảo trong giới tình trường. Nhiều người nói vui rằng, khả năng giường chiếu siêu hạng chính là vũ khí để Riise chinh phục những người đẹp.

The post Làm tình như máy khoan bê tông, cựu sao Liverpool khiến bạn gái “hoảng loạn tột độ” appeared first on thegioinhacai.net.



source http://thegioinhacai.net/lam-tinh-nhu-may-khoan-be-tong-cuu-sao-liverpool-khien-ban-gai-hoang-loan-tot-do

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét