Chủ Nhật, 25 tháng 12, 2016

Dự đoán kèo hôm nay Chelsea vs Bournemouth, 22h00 ngày 26/12 – Ngoại hạng Anh

Chelsea sẽ gặp nhiều khó khăn tối nay khi vắng cả N’Golo Kante và Diego Costa. Nhưng may cho họ bởi đối thủ chỉ là Bournemouth – đội bóng chưa bao giờ được đánh giá cao về sự ổn định.

Về lý thuyết, Bournemouth là đối thủ sẽ tạo rất nhiều khó khăn cho Chelsea. Nên nhớ là dưới sự dẫn dắt của HLV Eddie Howe, Bournemouth luôn nằm trong tốp những đội chạy nhiều nhất và tăng tốc nhiều nhất ở Premier League.

Dự đoán kèo hôm nay Chelsea vs Bournemouth, 22h00 ngày 26/12

Cũng đừng quên Bournemouth thời gian gần đây bỗng nhiên có thành tích khá tốt khi gặp các ông lớn. Họ đã ngược dòng hạ Liverpool 4-3 dù bị dẫn trước 1-3 hôm 4/12. Họ cũng thắng nhà ĐKVĐ Premier League, Leicester 1-0 hôm 14/12. Hay xa hơn nữa, trên sân nhà thì Bournemouth từng cầm hòa Tottenham 0-0. Bournemouth dù thua Arsenal 1-3 hôm 27/11 nhưng đó là trận đấu mà họ đã chơi rất hay, thậm chí là có quãng thời gian dồn ép Pháo thủ dù phải thi đấu tại Emirates.

Nhưng vấn đề của thầy trò HLV Howe nằm ở chỗ là họ không bao giờ có được sự ổn định. Cứ khi được đánh giá cao thì Bournemouth lại ngay lập tức nhận những trận thua khó hiểu. Bằng chứng, sau khi thắng ứng viên vô địch Liverpool thì họ lại thua khó hiểu 2-3 trước ứng viên xuống hạng Burnley. Và sau khi hạ Leicester 1-0 thì họ cũng trắng tay trước Southampton dù được đá trên sân nhà. Họ đã có 21 điểm/17 vòng và tạo ra khoảng cách khá an toàn với nhóm xuống hạng. Vậy nên, Bournemouth hiếm khi duy trì được sự tập trung cao độ.

Bournemouth yếu thế nhưng không có nghĩa The Blues sẽ có chiến thắng dễ dàng tối nay. Bởi đây là trận đấu mà Chelsea sẽ vắng cả Diego Costa và N’Golo Kante. Một người là chuyên gia ghi bàn quyết định. Một người là cỗ máy đánh chặn hoàn hảo. Cesc Fabregas và Michy Batshuayi dĩ nhiên là những phương án dự bị không tồi. Tuy nhiên, chắc chắn sức mạnh của Chelsea sẽ giảm đi đáng kể.

Thời gian gần đây, càng ngày thì giới chuyên môn tại M88 càng thấy sự khó nhọc trong việc giành 3 điểm của The Blues. Có tới 4/6 trận thắng gần nhất của Chelsea là với tỷ số 1-0. Trong đó, có rất nhiều trận họ thắng nhờ sự may mắn như 1-0 trước West Brom và 3-1 trước Man City. Thậm chí ở trận gặp Crystal Palace vòng trước, Chelsea đã đá bế tắc trong cả hiệp 1 nhưng vẫn có bàn mở tỷ số nhờ khoảnh khắc loé sáng của Diego Costa.

Nói vậy để thấy, đã qua rồi giai đoạn Chelsea tàn sát đối phương theo kiểu “ăn tươi nuốt sống”. Đây đang là thời điểm The Blues bắt đầu xuất hiện sức ì và họ không mạnh khủng khiếp như con số 11 trận thắng liên tiếp. HLV Conte sẽ gặp khó khăn trước Bournemouth. Và rất có thể kịch bản Chelsea thắng kiểu nhọc nhằn như 1 tháng qua sẽ lại xuất hiện.

Link xem trực tiếp trận Chelsea vs Bournemouth

Đội hình dự kiến:

Chelsea (3-4-3): Courtois – Azpilicueta, Luiz, Cahill – Moses, Matic, Fabregas, Alonso – Willian, Batshuayi, Hazard.

Bournemouth (4-2-3-1): Boruc – Smith, Francis, Cook, Daniels – Arter, Wilshere – Ibe, King, Pugh – Wilson.

Dự đoán kèo m88asia: Hoà kèo/ tổng bàn >2.5 trái

The post Dự đoán kèo hôm nay Chelsea vs Bournemouth, 22h00 ngày 26/12 – Ngoại hạng Anh appeared first on thegioinhacai.net.



source http://thegioinhacai.net/du-doan-keo-hom-nay-chelsea-vs-bournemouth-22h00-ngay-2612-ngoai-hang-anh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét