Thứ Sáu, 30 tháng 12, 2016

Nhận định kèo M88 trận Liverpool VS Manchester City 00h30 ngày 1.1

M88 nhận định: Man City đã không có sự phục vụ của tiền đạo Aguero do cầu thủ này bị thẻ trong trận đấu với Chelsea vừa qua. Mặc dù sân Anfield không phải là nơi săn điểm lý tưởng của Man City trong những năm gần đây nhưng Kun có thể tạo ra sự khác biệt và đem về chiến thắng cho đội bóng này.

Kun Aguero là tiền đạo tốt nhất của Premier League trong 5 mùa giải vừa qua. Anh đã mất kiểm soát trong trận đấu với Chelsea, đó là một sự xấu hổ khá lớn. Nửa xanh thành Manchester vẫn tiếp tục giành chiến thắng trong sự vắng mặt của Kun nhưng họ chuẩn bị phải đối mặt với đội bóng chất lượng hàng đầu như Liverpool.

Nhận định kèo M88 trận Liverpool VS Manchester City 00h30 ngày 1.1

Chiến thắng liên tiếp của Chelsea là một kết quả tuyệt vời về cơ cấu quản lý của HLV Conte. Và đó là những gì còn thiếu trong các đội bóng khác cho dù đó là Man City, Arsenal hay Liverpool.

Liverpool đang có tinh thần cao sau chiến thắng 4-1 trước Stoke vừa qua. Tuy nhiên, Man City không phải là Stoke và hàng phòng thủ của Liverpool đôi khi rất lỏng lẻo. Ngoài ra, Firmino bị buộc tội lái xe khi đã uống rượu trong đêm giáng sinh. Do vậy, HLV Klopp đang rất đau đầu với các chiến thuật phù hợp.

Đây là một trong những trận đấu khó khăn cho cả hai đội nhưng với Kun trong đội hình, rõ ràng đội khách có lợi thế hơn rất nhiều.

Dự đoán: Trận hòa với hiệu số bàn thắng lớn hơn 2,5.

Đón xem trực tiếp trận đấu giữa Liverpool VS Manchester City tại: Link xem trực tiếp Liverpool VS Manchester City

The post Nhận định kèo M88 trận Liverpool VS Manchester City 00h30 ngày 1.1 appeared first on thegioinhacai.net.



source http://thegioinhacai.net/nhan-dinh-keo-m88-tran-liverpool-vs-manchester-city-00h30-ngay-1-thang-1

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét