Chủ Nhật, 25 tháng 12, 2016

Dự đoán kèo Manchester Utd vs Sunderland, 22h00 ngày 26/12 – Ngoại hạng Anh

Lễ tặng quà năm nay, nhiều khả năng Quỷ đỏ vẫn sẽ lại đem niềm vui đến cho những người yêu mến họ, và món quà lần này còn thú vị gấp bội bởi nó được lấy từ túi của “cố nhân” David Moyes.

Theo thông tin từ M88.com: Trong lịch sử Ngoại hạng Anh, M.U đã tham dự 24 trận đấu đúng vào dịp Boxing Day (26/12), trong đó Quỷ đỏ thành Manchester giành tới 20 chiến thắng, có 2 trận hòa và chỉ nhận đúng 2 thất bại. Hai trận thua duy nhất của “The Red Devils” là trước Middlesbrough (1-3) diễn ra năm 2002 và thất bại trước Stoke City (0-2) hồi năm ngoái. Thành tích ấn tượng này giúp Man Utd được ví là “Ông vua” Boxing Day.

Dự đoán kèo Manchester Utd vs Sunderland, 22h00 ngày 26/12

Phong độ ở thời điểm hiện tại của Man Utd là khá ấn tượng, khi mới có mạch 3 chiến thắng liên tiếp. Đây là chuỗi trận thắng nhiều nhất của thầy trò HLV Jose Mourinho ở mùa giải năm nay (2 lần làm được điều này). Nếu như đánh bại được Sunderland ở trận đấu trên sân Old Trafford, Quỷ đỏ sẽ lần đầu tiên ở mùa giải này có 4 chiến thắng liên tiếp. Quan trọng hơn chính là việc đoàn quân của Mourinho sẽ có nhiều cơ hội áp sát Top 4, khi mà khoảng cách lúc này với Arsenal (đội đứng thứ 4) chỉ là 4 điểm.

Chiến thắng tối thiểu trước Watford ở lượt trận trước đã giúp Sunderland thoát khỏi vị trí bét bảng để vươn lên thứ… 18. Khoảng cách so với nhóm an toàn lúc này được rút ngắn xuống còn 1 điểm. Chính điều này giúp đoàn quân của HLV David Moyes tự tin hơn rất nhiều trước khi bước vào giai đoạn lịch thi đấu căng thẳng.

Trải qua 7 vòng đấu gần đây, Sunderland đã thi đấu khởi sắc hơn giai đoạn đầu mùa giải rất nhiều. Đội chủ sân The Light có 4 chiến thắng, để thua 3 trận, khác hoàn toàn với 2 trận hòa và 8 thất bại trước đó.

Tuy nhiên, dường như lịch thi đấu lại không ủng hộ Sunderland, khi họ chỉ vừa lấy lại chút ít phong độ thì tiếp tục gặp khó khăn với chuyến hành quân đến “Nhà hát của những giấc mơ”. Ở vào thế chân tường không có gì để mất, chắc chắn thầy trò HLV Moyes sẽ nỗ lực hết sức để có thể gây khó dễ cho Man Utd.

Tham vọng là thế, nhưng với thực lực thua kém hoàn toàn, đây có thể coi là nhiệm vụ không hề dễ dàng. Thống kê cho thấy, “Mèo đen” luôn lép vế trước những đội bóng lớn, khi từng để thua Chelsea (0-1), Liverpool (0-2), Arsenal (1-4), Tottenham (0-1). Dễ nhận thấy, hàng công Sunderland luôn “mất điện” khi chạm trán những đại gia của Ngoại hạng Anh.

Link xem trực tiếp Manchester Utd vs Sunderland

Thông Tin:

Man United: Vắng Luke Shaw vì chấn thương và thắng 5/6 trận gần đây theo châu Á.

Sunderland: Januzaj không được thi đấu. Vắng Kirchhoff, Manquillo, Pienaar, Cattermole, Rodwell vì chấn thương và thua 2/9 trận gần đây theo link 188bet châu Á.

Đội hình dự kiến:

MU: De Gea – Darmian, Rojo, Jones, Valencia – Carrick, Herrera – Rooney, Pogba, Mata – Ibrahimovic.

Sunderland: Pickford – Aanholt, Djilobodji, Kone, Love – Denayer, Ndong, Pienaar – Anichebe, Defoe, Borini.

Dự đoán: Manchester United thắng kèo/ tổng bàn <2.5 trái

The post Dự đoán kèo Manchester Utd vs Sunderland, 22h00 ngày 26/12 – Ngoại hạng Anh appeared first on thegioinhacai.net.



source http://thegioinhacai.net/du-doan-keo-manchester-utd-vs-sunderland-22h00-ngay-2612-ngoai-hang-anh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét