Chủ Nhật, 25 tháng 12, 2016

M88.com nhận định kèo Watford vs Crystal Palace, 19h30 ngày 26/12 – Ngoại hạng Anh

M88.com nhận định: Vòng 18 Ngoại hạng Anh, trên sân Vicarage Road. Sự có mặt của HLV Sam Allardyce sẽ giúp Crystal Palace trở nên đáng gờm hơn rất nhiều.

Do thành tích quá bết bát mà Crystal Palace đã sa thải HLV Alan Pardew rồi nhanh chóng bổ nhiệm nhà cầm quân dày dạn kinh nghiệm, Sam Allardyce hôm 23/12 vừa qua. nhằm cứu vãn tình hình. Với chỉ 1 trận thắng và 1 trận hòa sau 10 vòng đấu gần nhất Crystal Palace đã phải ngụp lặn phía dưới BXH (thứ 17) và chỉ hơn vị trí thứ 18 của Sunderland đúng 1 điểm.

M88.com nhận định kèo Watford vs Crystal Palace, 19h30 ngày 26/12

Sam Allardyce thật sự là lựa chọn không thể tốt hơn vào thời điểm hiện nay khi vị chiến lược gia này đã quá quen với giải đấu Premier League. Phong cách của Big Sam luôn là cách thi đấu dựa vào sự chắc chắn của hàng phòng thủ và triển khai tấn công chủ yếu bằng các đường bóng dài. Đồng thời, các CLB ông dẫn dắt thường tận dụng tốt các tình huống cố định.

Fun88.com đã đã chứng minh Sam Allardyce chưa bao giờ phải rơi vào tình cảnh xuống hạng ở Premier League. Ngoài ra, ông còn từng giúp Bolton và West Ham lên chơi ở hạng đấu cao nhất của bóng đá Anh. Nói đâu xa mùa trước, Allardyce từng xuất sắc giải cứu giúp Sunderland trụ hạng thành công từ vị trí áp chót trên BXH sau khi lên nắm quyền hồi tháng 10/2015. Vậy nên, Crystal Palace có thể tin vào sự khởi sắc với Sam Allardyce.

Trong khi đó, Watford từng có thời điểm rất thăng hoa khi đánh bại MU 3-1 hay vượt qua nhà ĐKVĐ Leicester City một cách rất thuyết phục. Song rốt cục, càng vào sâu, sự yếu kém của họ càng được phơi bày rõ nét. Trong 5 vòng gần đây, đoàn quân của HLV Mazzarri chỉ nổi đúng 3 điểm. Phong độ đi xuống thê thảm đã khiến đội chủ nhà rơi xuống vị trí thứ 12 sau 17 vòng. Khả năng ghi bàn của Watford còn thua kém khá nhiều so với chính đối thủ trận này, Crystal Palace (21 bàn, đội khách đã có 28 bàn).

Trong quá khứ, hai đội đã gặp nhau tổng cộng 36 lần; Palace thắng 16 và Watford thắng có 12 trận. Trong khoảng 3 năm trở lại đây, đội khách cũng đang có được phần ưu thế hơn với 3 trận thắng trong 4 trận đối đầu gần nhất. Thế nhưng mọi chuyện đã không còn nằm trong tầm kiểm soát của Palace ở thời điểm hiện tại. Đội khách đang bất lợi về mọi mặt so với Watford.

Link trực tiếp trận Watford vs Crystal Palace

Thông tin bên lề:

– Hai đội từng 2 lần gặp nhau đúng vào ngày 26/12 (Boxing day), trong đó mỗi đội có 1 trận thắng và cùng với tỷ số 2-0. Lần đầu tiên năm 1949 và lần gần nhất năm 1952.

– Watford thua 2 trong 3 trận đối đầu ở mùa giải năm ngoái, trong đó có 1 trận sân nhà thua 0-1.

Danh sách chấn thương treo giò:

(Crystal Palace chia tay HLV Alan Pardew và chào đón tân HLV Sam Allardyce)

Watford FC: Sebastian Prödl, Stefano Okaka, Roberto Pereyra, Adrian Mariappa, Brice Dja Djédjé.

Crystal Palace: Bakary Sako, James Tomkins, Connor Wickham, Steve Mandanda, Pape Souare, Jonathan Benteke, Loic Remy.

Dự đoán: Crystal Palace thắng kèo/ tổng bàn >2.5 trái

The post M88.com nhận định kèo Watford vs Crystal Palace, 19h30 ngày 26/12 – Ngoại hạng Anh appeared first on thegioinhacai.net.



source http://thegioinhacai.net/m88-com-nhan-dinh-keo-watford-vs-crystal-palace-19h30-ngay-2612-ngoai-hang-anh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét