Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

Dự đoán kèo m88 trận Southampton vs Tottenham, 2h45 ngày 29/12 – Ngoại hạng Anh

M88 cho biết: Dù đang dần lấy lại được phong độ của mình trong thời gian gần đây nhưng việc phải chạm trán với một Southampton luôn “nổi tiếng” khó chịu chắc chắn sẽ khiến thầy trò HLV Pochettino gặp rất nhiều khó khăn.

Chiến thắng trên sân của đối thủ Bournemouth không chỉ giúp Southampton nối dài chuỗi trận bất bại liên tiếp của mình lên con số 4 mà còn khiến đội bóng này trở lại với vị trí thứ 8 trên BXH. Với sự ổn định trong lối chơi đang thể hiện, rõ ràng Southampton xứng đáng với những lời ngợi khen và nếu có thể tiếp tục duy trì điều này trong giai đoạn 2 của mùa giải, một suất tham dự cúp Châu Âu mùa sau khó lòng tuột khỏi tay đội chủ sân St. Mary.

Dự đoán kèo m88 trận Southampton vs Tottenham, 2h45 ngày 29/12

Mặc dù vậy, khó khăn ở vòng 18 lại rất lớn bởi đối thủ của họ là một Tottenham Hotspur đang trở lại cực kì mạnh mẽ nhưng nên nhớ rằng đây là trận đấu mà Southampton có được lợi thế sân nhà, vì vậy nếu có thể tận dụng tốt các cơ hội tạo ra, thầy trò HLV Claude Puel hoàn toàn tự tin mang về ít nhất 1 trận hòa.

Trong khi đó, Tottenham Hotspur lúc này đang sở hữu thành tích 4 chiến thắng trong 5 trận gần đây nhất, qua đó tiếp tục bám đuổi top 4 với khoảng cách lúc này chỉ còn là 4 điểm. Mặc dù vậy, đoàn quân của HLV Pochettino đã để đội xếp ngay sau là Man United san bằng về điểm số, do đó nếu thất bại ở lượt trận tiếp theo, Tottenham sẽ gặp rất nhiều bất lợi trong cuộc đua tham dự Champions League mùa sau.

Chạm trán Southampton ở vòng 18 được đánh giá là một thách thức không hề nhỏ với Harry Kane cùng các đồng đội, nhất là khi họ phải chơi trên sân khách trước một đội chủ nhà đang thi đấu khá ổn định. Tuy nhiên, dù khó khăn đến mấy thì đội bóng Thủ đô vẫn sẽ đặt mục tiêu chiến thắng ở trận này bởi xét một cách công bằng, chỉ cần chơi với đúng đẳng cấp của mình, họ vẫn là những người vượt trội hơn đối thủ rất nhiều.

Link trực tiếp trận Southampton vs Tottenham

Đội hình dự kiến:

Southampton (4-3-3): Forster; Soares, Bertrand, Fonte, Van Dijk; Davis, Clasie, Romeu; Redmond, Boufal, Rodriguez

Tottenham (3-4-2-1): Lloris; Alderweireld, Dier, Vertonghen; Walker, Rose, Wanyama, Dembelè; Alli, Eriksen; Kane

Dự đoán kèo m88: Tottenham thắng kèo/ tổng bàn <2.5 trái

The post Dự đoán kèo m88 trận Southampton vs Tottenham, 2h45 ngày 29/12 – Ngoại hạng Anh appeared first on thegioinhacai.net.



source http://thegioinhacai.net/du-doan-keo-m88-tran-southampton-vs-tottenham-2h45-ngay-2912-ngoai-hang-anh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét