Thứ Hai, 26 tháng 12, 2016

Dự đoán kèo mansion88 trận Aberdeen vs Hamilton, 22h00 ngày 27/12 – VĐQG Scotland

Đã gần như chắc chắn có được vị trí thứ 3 sau khi mùa giải năm nay khép lại nhưng Aberdeen vẫn rất quyết tâm trước cuộc tiếp đón đội áp chót Hamilton Academical trên sân nhà ở vòng 20 giải VĐQG Scotland bởi họ cần 3 điểm để đảm bảo không có bất cứ rủi ro nào xảy đến trước khi vòng đấu cuối cùng kết thúc.

Aberdeen vừa tiếp tục cho thấy họ hoàn toàn xứng đáng chen chân vào nhóm 3 đội dẫn đầu khi đè bẹp chủ nhà Motherwell vào tối Giáng sinh. Sau 18 trận đã đấu, Aberdeen đã có 31 điểm, kém Rangers 7 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận. Nếu giành chiến thắng, đội chủ nhà hoàn toàn có thể thu hẹp khoảng cách xuống còn 4 điểm.

Dự đoán kèo mansion88 trận Aberdeen vs Hamilton, 22h00 ngày 27/12

Điểm mạnh nhất của Aberdeen ở mùa giải năm nay là sự nguy hiểm trên hàng tiền đạo. Phong độ làm bàn ổn định với tần suất cao giúp Aberdeen có số bàn chỉ thua duy nhất ông lớn Celtic. Với 32 lần chọc thủng lưới đối phương, các chân sút đội chủ nhà duy trì trung bình gần 2 bàn mỗi trận. Bên cạnh đó, khả năng tận dụng lợi thế sân nhà của Aberdeen khá ấn tượng. Từ đầu mùa, đội quân của HLV Derek McInnes chỉ thua duy nhất 1 trận tại tổ ấm. Đó là thất bại sát nút 0-1 trước Celtic nên không có nhiều điều đáng trách.

Điều này được nhà cái m88 đánh giá là nhiệm vụ khá nhẹ nhàng với họ bởi lịch thi đấu trong 3 vòng cuối của Aberdeen là khá dễ thở. Và một trong số đó chính là cuộc tiếp đón đối thủ yếu Hamilton Academical trên sân nhà ở vòng 20 tới đây. Rõ ràng với những gì đã và đang thể hiện kể từ đầu mùa, 3 điểm khó lòng tuột khỏi tay đội chủ nhà, nhất là khi Hamilton cũng đang thi đấu rất tệ.

Ngược lại với phong độ được duy trì khá ổn định của Aberdeen, các cầu thủ Hamilton vẫn thể hiện sự bất ổn ở thời điểm hiện tại. Liên tiếp 9 vòng gần đây chỉ biết đến hòa và thua đã đẩy đội khách xuống vị trí áp chót trên BXH. Từ đầu mùa Hamilton mới có 2 chiến thắng và tất cả đều diễn ra trên sân nhà cũng cho thấy phong độ sân khách của họ tệ hại đến mức nào.

Dự đoán kèo m88: Aberdeen thắng kèo/ tổng bàn <2.25 trái

The post Dự đoán kèo mansion88 trận Aberdeen vs Hamilton, 22h00 ngày 27/12 – VĐQG Scotland appeared first on thegioinhacai.net.



source http://thegioinhacai.net/du-doan-keo-mansion88-tran-aberdeen-vs-hamilton-22h00-ngay-2712-vdqg-scotland

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét