Thứ Bảy, 31 tháng 12, 2016

M88.com nhận định Arsenal vs Crystal Palace, 23h00 ngày 1/1 – Ngoại hạng Anh

M88.com nhận định: Thầy trò HLV Wenger đang có được phong độ rất tốt khi được chơi trên sân nhà Emirates, và trong cuộc chạm trán đối thủ Crystal Palace không được đánh giá cao, sẽ là cơ hội để họ giành 3 điểm qua đó khởi đầu một năm mới thuận lợi.

Sau 2 thất bại liên tiếp trước Everton và Man City, thầy trò HLV Arsene Wenger đã có được chiến thắng quan trọng trước West Brom để xua tan đi mọi nghi ngờ. Kết quả đó còn giúp họ giành thêm 3 điểm quan trọng và duy trì vị trí thứ 4 trên BXH. Sau 18 vòng đấu, các Pháo thủ đã có được 37 điểm với hiệu số +20.

M88.com nhận định Arsenal vs Crystal Palace, 23h00 ngày 1.1

Tại lần đối đầu Crystal Palace này khá may mắn khi giờ đây các Pháo thủ lại được chơi trên thánh địa Emirates, nơi mà họ chưa phải nếm mùi thất bại trong 8 vòng đấu gần nhất, trong đó có đến 6 chiến thắng. Đây sẽ là cơ sở để người hâm mộ có thể tin tưởng vào một trận mở màn năm 2017 thuận lợi, qua đó tiếp tục gặt hái nhiều thành công hơn nữa.

Xét về lực lượng, rõ ràng Arsenal sẽ được đánh giá cao hơn vì có khá nhiều hảo thủ trong đội hình. Giroud, Sanchez hay Ozil trên hàng công đang có được phong độ ổn định. Những chấn thương của Cazorla, Chamberlain hay Walcott cùng một số cầu thủ nữa giờ đây không còn đáng lo ngại, bởi bộ khung hiện tại của Wenger đang vận hành khá tốt. Với những gì đang có, các Pháo thủ thành London hoàn toàn có lý do để tự tin giành 3 điểm trong trận đấu này.

Bên kia chiến tuyến, với trận hòa 1-1 trước Watford, Crystal Palace đã nâng số trận bất thắng của mình lên con số 4, trong 12 trận gần nhất họ cũng chỉ có được vẻn vẹn một trận thắng, kết quả đó lý giải cho vị trí thứ 17 trên BXH của họ. Nhưng khi cựu HLV ĐT Anh Sam Allardyce trở lại cầm quân, người hâm mộ có thể hy vọng vào những thành tích tốt hơn trong năm 2017.

Trận mở màn với việc cầm hòa Watford trên sân nhà cũng được xem như là một kết quả chấp nhận được, nhưng giờ đây Big Sam sẽ gặp một thử thách thực sự khi phải hành quân đến Emirates để làm khách của Arsenal. Khi các cầu thủ chưa thực sự quen được với ông thầy mới nên nhìn chung đây sẽ là một trận đấu khó khăn của Crystal Palace.

Chưa kể đến đội khách sẽ vắng đến 9 gương mặt trong trận đấu này, bao gồm 8 cầu thủ chấn thương và trung vệ Damien Delaney phải nhận án treo giò. Hơn nữa Arsenal đang là một trong những đối thủ khó chịu nhất của Crystal Palace trong nhiều năm qua, trong 8 lần chạm trán gần nhất họ không có nổi một chiến thắng, trong đó phải chịu thất bại 7 lần.

Dự đoán: Arsenal thắng kèo/ tổng bàn <2.5 trái

Đón xem trực tiếp trận đấu giữa Arsenal vs Crystal Palace, 23h00 ngày 1.1 – Ngoạai hạng Anh tại: Link xem trực tiếp Arsenal vs Crystal Palace

The post M88.com nhận định Arsenal vs Crystal Palace, 23h00 ngày 1/1 – Ngoại hạng Anh appeared first on thegioinhacai.net.



source http://thegioinhacai.net/m88-com-nhan-dinh-arsenal-vs-crystal-palace-23h00-ngay-1-1-ngoai-hang-anh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét