Thứ Bảy, 24 tháng 12, 2016

Nhận định kèo Tigres UANL vs Club America, 07h30 ngày 26/12 – VĐQG Mexico

Nhận định M88: Với lợi thế sân nhà cùng phong độ khá ổn định thời gian qua, Tigres UANL được đánh giá cao ở khả năng giành chiến thắng trong trận chung kết lượt về Apetura Mexico.

Như đã biết giải VĐQG Mexico phân chia thành 2 chặng riêng biệt là lượt đi (Apertura) và lượt về (Clausura). Thể thức của Apertura và Clausura cũng khác biệt. Sau khi thi đấu vòng tròn một lượt, 8 đội đầu bảng giành quyền đá knock-out tranh chức vô địch. Trận đấu giữa Club America và Tigres này chính là trận chung kết lượt đi Apertura 2016.

Nhận định kèo Tigres UANL vs Club America, 07h30 ngày 26/12

Club America vừa dự FIFA Club World Cup 2016 nhờ thành tích vô địch CONCACAF Champions League mùa trước. Tuy nhiên, họ đã trải qua một giải đấu rất mệt mỏi và không thành công. Ở tứ kết, Club America phải rất vất vả mới thắng được CLB yếu hơn Jeonbuk Hyundai Motors 2-1.

Đến bán kết, đội bóng Mexico cũng đã để thua khá dễ dàng trước Real Madrid với tỷ số 0-2. Ngay cả ở trận tranh hạng ba khi gặp đối thủ cùng đẳng cấp Atletico Nacional của Colombia, thầy trò HLV La Volpe cũng phải đón nhận thất bại sau loạt luân lưu 11m.

Ở giai đoạn đấu bảng, Tigres vốn đã có thành tích tốt hơn khi xếp thứ 3, còn Club America chỉ đứng thứ 5. Ở giai đoạn knock-out, họ cũng gây ấn tượng mạnh khi lần lượt vượt qua UNAM với tổng tỷ số 7-2 và Leon với tổng tỷ số 3-1. Trong khi đó, Club America khá vất vả khi vượt qua Guadalajara 2-1 và Necaxa 3-1.

Việc phải di chuyển quá nhiều và đá 3 trận tại FIFA Club World Cup đã tiêu tốn của Club America rất nhiều sức lực và tinh thần. Đội bóng của HLV La Volpe chỉ có chưa đầy 3 ngày để chuẩn bị cho trận lượt đi diễn ra hôm 23/12. Đó là khoảng thời gian quá ngắn ngủi để Club America có thể phục hồi thể lực và hậu quả là họ chỉ có được kết quả hòa 1-1 trong trận chung kết lượt đi.

Bước vào trận lượt về, Club America phải hành quân tới sân của Tigres UANL, nơi mà họ để thua 2/3 trận gần nhất. Với phong độ ổn định thời gian qua, khi bất bại 5 trận gần nhất (3 thắng, 2 hòa), Tigres UANL được đánh giá cao ở khả năng giành chiến thắng.

Vì vậy, với việc Club America còn bước vào trận đấu này với tinh thần và thể lực suy giảm, Tigres càng được đánh giá cao hơn. Đội khách còn hành quân tới Azteca với lực lượng gần như mạnh nhất khi vẫn chỉ thiếu 2 cầu thủ không quan trọng Luis Quinones và Manuel Viniegra. Trong khi đó, với America, ngoài việc tất cả cầu thủ đều rất mệt mỏi, thì 2 trụ cột của họ là Paolo Goltz và Moises Munoz đang đau nhẹ, khả năng ra sân sáng mai chỉ là 50-50.

THÔNG TIN BÊN LỀ

– Tigres UANL toàn thắng 2 trận gần đây trên sân nhà.
– Club America đang có mạch 2 trận liên tiếp toàn hòa.
– 4/5 trận gần đây của Tigres UANL cùng 4/6 trận đối đầu gần nhất đều có hơn 2,5 bàn thắng.
– Tigres UANL thắng theo kèo m88 châu Á ở trận gần nhất chấp Club America với tỷ lệ 0:1/2.
– Tigres UANL giành chiến thắng trong hiệp 1 ở 2 trận đối đầu gần nhất.

Dự đoán: Tigers UANL thắng kèo/ tổng bàn >2.5 trái

The post Nhận định kèo Tigres UANL vs Club America, 07h30 ngày 26/12 – VĐQG Mexico appeared first on Link M88 mới nhất.



source http://thegioinhacai.net/nhan-dinh-keo-tigres-uanl-vs-club-america-07h30-ngay-2612-vdqg-mexico

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét