Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

Nhận định kèo m88 trận Hull City vs Everton, 03h00 ngày 31/12 – Ngoại hạng Anh

M88 nhận định: Đã lấy lại được sự tự tin sau chiến thắng cực kì quan trọng trước các nhà ĐKVĐ Leicester City ở vòng 18 NHA cuối tuần trước, Everton đang rất quyết tâm để có thể tiếp tục giành trọn 3 điểm khi chỉ phải làm khách trên sân của đội cuối bảng Hull City ở vòng 19.

Thất bại trước đối thủ mạnh Man City một lần nữa lại khiến chuỗi trận đáng thất vọng của Hull City được nối dài thêm, lúc này đội chủ sân KCOM đã kém vị trí an toàn đến 4 điểm và nếu không sớm tìm lại cảm giác chiến thắng, sẽ rất khó để “tân binh” của giải Ngoại hạng mùa này trụ hạng thành công.

Nhận định kèo m88 trận Hull City vs Everton, 03h00 ngày 31/12

Không sở hữu một đội hình thực sự chất lượng nhưng lý do chính dẫn đến thành tích quá đáng thất vọng của Hull City thời điểm hiện tại chính là tâm lý thi đấu của các cầu thủ, họ thiếu đi sự tự tin cũng như quyết tâm mỗi khi nhập cuộc. Chạm trán một đối thủ mạnh khác là Everton ở vòng tiếp theo, Hull City nếu cứ chơi “bạc nhược” như hiện tại, một trận thua là điều mà các CĐV “bầy hổ” nên chuẩn bị tâm ký sẵn dù đây là trận đấu mà họ có lợi thế sân nhà.

Trong khi đó, Everton lúc này lại đang cho thấy một sự hồi sinh về mặt tinh thần một cách hết sức mạnh mẽ sau chiến thắng thuyết phục ngay trên sân của các nhà ĐKVĐ Leicester City ở vòng 18 NHA. 3 điểm ở trận đấu này dù chỉ giúp thầy trò Slaven Bilic giữ được vị trí thứ 7 trên BXH nhưng điều quan trọng hơn là nó sẽ giúp Lukaku cùng các đồng đội tự tin hơn rất nhiều trước chuyến làm khách trên sân của đội cuối bảng Hull City – Nơi mà họ có nhiệm vụ phải thắng. Tuy nhiên, sự chủ quan là điều mà các cầu thủ đội khách không được phép mắc phải bởi phong độ lúc này của họ cũng không hề ổn định, vì thế chỉ cần một sai lầm nhỏ cũng sẽ khiến Everton ra về mà không có được 3 điểm trọn vẹn trong tay.

Dự đoán: Everton thắng kèo/ tổng bàn <2.5 trái

Đón xem trực tiếp trận đấu giữa  Hull City vs Everton, 03h00 ngày 31/12 – Ngoại hạng Anh tại: Link xem trực tiếp Hull City vs Everton

The post Nhận định kèo m88 trận Hull City vs Everton, 03h00 ngày 31/12 – Ngoại hạng Anh appeared first on thegioinhacai.net.



source http://thegioinhacai.net/nhan-dinh-keo-m88-tran-hull-city-vs-everton-03h00-ngay-3112-ngoai-hang-anh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét