Chủ Nhật, 25 tháng 12, 2016

Nhận định kèo m88 trận Arsenal vs West Brom, 22h00 ngày 26/12 – Ngoại hạng Anh

Nhận định m88: Vòng 18 Ngoại hạng Anh, trên sân Emirates. Việc tiếp đón West Brom trên sân nhà được coi là cơ hội rất lớn để Arsenal cải thiện thành tích sau 2 trận thua liên tiếp vừa qua.

Arsenal đang có 34 điểm sau 17 vòng đấu và hiện chiếm giữ vị trí thứ 4 trên BXH. Có thể nói, việc để thua liên tiếp 2 trận vừa qua đã khiến cho điểm số của họ có phần kém đi so với các đối thủ. Đường đua đang ở trong giai đoạn hết sức gay cấn, do đó họ buộc phải thắng trong trận đấu tới đây để không bị Tottenham chiếm mất vị trí vào lúc này.

Nhận định kèo m88 trận Arsenal vs West Brom, 22h00 ngày 26/12

Khả năng săn bàn của hàng công Arsenal rất đáng khen ngợi khi đã mang về được 38 bàn thắng. Lịch sử đối đầu cho thấy, Arsenal và West Brom thường thắng khi được chơi sân nhà trong 3 lần đối đầu gần nhất.

Nhìn chung, Arsenal hiện nay không gặp phải vấn đề gì lớn về mặt lối chơi. Những đường ban bật ở cự ly ngắn kết hợp đột phá cá nhân vẫn tạo ra tính đột biến cao. Vấn đề duy nhất mà Pháo thủ cần phải khắc phục là sự mất tập trung nơi hàng thủ. Đặc biệt, khả năng đối phó với những đường chuyền dài vượt tuyến của các hậu vệ Arsenal không được tốt.

Trong khi đó West Brom dù phong độ không được ổn định nhưng vẫn tỏ ra rất cố gắng trong suốt những vòng đấu vừa rồi. Theo thống kê của M88 họ thắng 2, hòa 1 và thua 2 trên tổng 5 lần chiến đấu gần nhất tại Premier League. Tuy nhiên như đã nói ở trên, West Brom thường không gặp may mắn ở sân Emirates. Thêm vào đó họ chỉ thắng 1 trận duy nhất ở 5 lần hành quân xa nhà vừa qua.

Đêm nay, West Brom sẽ viếng thăm sân Emirates trong tình cảnh hai trụ cột là trung vệ Jonny Evans và tiền vệ sáng tạo James Morrison chưa hoàn toàn bình phục chấn thương. Việc gặp vấn đề về nhân sự trong cả công và thủ sẽ khiến West Brom gặp nhiều khó khăn trước Arsenal. Trong quá khứ, West Brom thường gặp nhiều khó khăn khi thi đấu trên sân Emirates. Kể từ lúc SVĐ này đi vào hoạt động vào năm 2006, chỉ một lần họ tránh được cảnh bị đánh bại.

Thông tin bên lề

– Arsenal đang xếp thứ 4 trên BXH với 34 điểm (thắng 10, hòa 4, thua 3), ghi được 38 bàn, để lọt lưới 19 bàn.
– West Brom đang xếp thứ 8 trên BXH với 23 điểm (thắng 6, hòa 5, thua 6), ghi được 23 bàn, để lọt lưới 21 bàn.
– Arsenal chỉ để thua 1/11 cuộc đụng độ West Brom gần nhất (thắng 8, hòa 2, thua 1).
– Arsenal thắng tỷ lệ kèo cá cược m88 châu Á ở 3/4 cuộc đụng độ West Brom gần nhất.
– 4/6 cuộc đụng độ gần nhất giữa 2 đội kết thúc với tối đa 2 bàn thắng.
– Arsenal toàn thắng West Brom trong 5 cuộc tiếp đón gần nhất. Trong đó, có 4 trận thắng với cách biệt ít nhất 2 bàn.
– Hai thất bại vừa qua trước Everton và Man City đã khiến mạch bất bại của Arsenal ở Premier League mùa này dừng lại ở con số 14.
– 5 trận gần nhất của Arsenal ở Premier League kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng.
– Arsenal bất bại 7 trận sân nhà gần nhất ở Premier League (thắng 5, hòa 2).

Link xem trực tiếp  Arsenal vs West Brom

Thông tin đội hình dự kiến:

Arsenal: Cech, Bellerin, Mertesacker, Koscielny, Monreal, Coquelin, Elneny, Sanchez, Ozil, Iwobi, Welbeck.

West Brom: Foster, Dawson, McAuley, Evans, Chester, Sessegnon, Fletcher, Yacob, McClean, Rondon, Berahino.

Dự đoán: Arsenal thắng kèo/ tổng bàn >2.5 trái

The post Nhận định kèo m88 trận Arsenal vs West Brom, 22h00 ngày 26/12 – Ngoại hạng Anh appeared first on thegioinhacai.net.



source http://thegioinhacai.net/nhan-dinh-keo-m88-tran-arsenal-vs-west-brom-22h00-ngay-2612-ngoai-hang-anh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét