Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

M88.com nhận định kèo Celtic vs Ross County, 02h45 ngày 29/12 – VĐQG Scotland

Nhận định M88: Dù Rangers đã trở lại, nhưng cuộc đua đến ngôi vô địch vẫn là câu chuyện riêng của Celtic. Với sự vững vàng ở mùa bóng năm nay khó đội bóng nào có thể cản bước Celtic lên ngôi vô địch.

Lúc này câu hỏi được đặt ra là đội bóng nào có thể ngăn cản Celtic tại giải VĐQG Scotland? Mùa bóng năm nay mới chỉ đi được nửa chặng đường nhưng Celtic cho thấy sự vượt trội của mình so với phần còn lại với vị trí dẫn đầu BXH cùng khoảng cách tới 14 điểm trước đối thủ bám đuổi.

M88.com nhận định kèo Celtic vs Ross County, 02h45 ngày 29/12

Celtic đơn giản là đối thủ không thể cản bước ở giải VĐQG Scotland. Minh chứng là sau 18 vòng đấu, thầy trò Brendan Rodgers đã có tới 17 chiến thắng và chưa từng nếm mùi thất bại. Tiếp đón Ross County tại sân nhà, vấn đề có chăng chỉ là Celtic sẽ thắng đối thủ với cách biệt bao nhiêu. Ở phía đối diện, Ross County lại cho thấy sự thất thường trong những vòng đấu đã qua khi chỉ đem về được 1 thắng lợi/5 trận (thua 1 hòa 3).

Trong khi Ross County chỉ thắng 2/6 trận gần nhất nhưng theo kèo m88 châu Á, họ lại thắng 4/6 trận đó. Xét về thành tích đối đầu, 6 lần gặp gỡ gần nhất, có 2 lần Celtic thắng Ross County nhiều hơn 2 bàn. Với những yếu tố đó, cộng thêm việc Celtic đã cách đội xếp thứ 2 quá nhiều điểm, có lý do để tin rằng họ sẽ có một chiến thắng.

Danh sách chấn thương, treo giò:

Celtic: Leigh Griffiths, Callum McGregor, Kieran Tierney, Tom Rogić

Ross County: Kenny van der Weg, Chris Burke, Michael Gardyne

Dự đoán: Celtic thắng kèo/ tổng bàn >2.5 trái

The post M88.com nhận định kèo Celtic vs Ross County, 02h45 ngày 29/12 – VĐQG Scotland appeared first on thegioinhacai.net.



source http://thegioinhacai.net/m88-com-nhan-dinh-keo-celtic-vs-ross-county-02h45-ngay-2912-vdqg-scotland

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét