Thứ Hai, 26 tháng 12, 2016

Nhận định kèo Smouha SC vs Nasr Taadeen, 22h00 ngày 27/12 – VĐQG Ai Cập

Nhận định M88: Với lợi thế sân nhà cùng quyết tâm bám đuổi Top 3, các cầu thủ Smouha SC nhiều khả năng sẽ có chiến thắng trước tân binh Nasr Taadeen.

Giải VĐQG Ai Cập mới đi qua được nửa chặng đường, song cuộc chiến giành chức vô địch lúc này chỉ còn là cuộc đua tam mã giữa El Ahly, El Maqasah và Zamalek. Smouha SC lúc này đang có mặt ở vị trí thứ 5 trên BXH, nhưng khoảng cách so với đội đầu bảng đã lên tới 15 điểm. Có chăng, tham vọng của đội chủ nhà chỉ là một suất trong Top 3, nhưng đó cũng là mục tiêu không hề dễ dàng bởi hiện tại họ kém đội đứng thứ 3 tới 7 điểm nhưng lại thi đấu hơn 2 trận.

Nhận định kèo Smouha SC vs Nasr Taadeen, 22h00 ngày 27/12

Bên phần sân đối diện, đây mới là mùa giải đầu tiên Nasr Taadeen tham dự giải VĐQG Ai Cập. Thực lực yếu kém khiến đội khách đang thi đấu rất chật vật. Sau 16 vòng đấu, Nasr Taadeen đang đứng áp chót trên BXH với vỏn vẹn 9 điểm.

Nasr Taadeen sở hữu hàng phòng ngự tệ nhất giải với 32 bàn thua, trong khi các cầu thủ trên hàng công chỉ nổ súng 11 lần (tệ thứ 2). Với màn trình diễn nghèo nàn này, thật khó để các cầu thủ Nasr Taadeen có thể tránh khỏi thất bại trong chuyến hành quân tới sân của Smouha SC. Vấn đều lúc này là cách thắng của đội chủ nhà.

Dự đoán kèo m88: Smouha thắng kèo/ tổng bàn <2.5 trái

The post Nhận định kèo Smouha SC vs Nasr Taadeen, 22h00 ngày 27/12 – VĐQG Ai Cập appeared first on thegioinhacai.net.



source http://thegioinhacai.net/nhan-dinh-smouha-sc-vs-nasr-taadeen-22h00-ngay-2712-vdqg-ai-cap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét