Thứ Hai, 26 tháng 12, 2016

Nhận định Liverpool vs Stoke City, 00h15 ngày 28/12 – Ngoại hạng Anh

M88.com nhận định: Stoke đã không còn là đối thủ quá khó chịu với các ông lớn ở Premier League như những mùa giải trước. Trong khi đó, Liverpool đang tìm lại cảm hứng với 2 chiến thắng liên tiếp. The Kop sẽ có thêm 3 điểm để lấy đà cho loạt trận đại chiến sắp tới.

Từ đầu tháng 12, Liverpool đang bắt đầu cho thấy sự chệch choạc khi liên tiếp mất điểm trước Bournemouth và West Ham. Tuy vậy, “The Kop” đã xóa bỏ nghi vấn khi có 2 trận thắng liên tiếp giữ sạch lưới dù phải làm khách. Vòng đấu trước, Liverpool đã có được chiến thắng với cách biệt tối thiểu trước Everton ở trận derby vùng Merseyside nhờ bàn thắng phút bù giờ thứ 6 của Sadio Mane.

Nhận định Liverpool vs Stoke City, 00h15 ngày 28/12

Trở lại sân nhà Anfield ở vòng đấu thứ 18, Liverpool được đánh giá rất cao ở màn tiếp đón Stoke. Lý do đầu tiên phải kể đến là thầy trò Klopp chưa để thua trên sân nhà ở Premier League mùa này (thắng 5, hòa 2). Tính rộng ra, “The Kop” đang có thành tích bất bại trên sân nhà trong 15 trận gần nhất ở NHA.

Bên kia chiến tuyến, Stoke cũng có được phong độ khá ổn định thời gian qua. Họ toàn hòa 2 trận gần nhất, nhưng nếu tính xa hơn các học trò của HLV Mark Hughes chỉ thua 1/5 trận, trong đó có 2 chiến thắng và 2 trận hòa. Chính màn trình diễn ấn tượng này giúp Stoke đang có mặt ở vị trí thứ 11 trên BXH với 21 điểm.

Dù vậy, Stoke được đánh giá sẽ khó có cơ hội làm nên chuyện trước Liverpool bởi họ thường bị “át vía” mỗi khi gặp ông lớn Premier League mùa này. Stoke đã thua Arsenal 1-3 và tồi tệ hơn cả là 2 thất bại vỡ mặt 0-4 trước Tottenham và 1-4 trước Man City cùng ngay trên sân nhà.

Stoke đang đối mặt với rất nhiều vấn đề, đặc biệt ở vị trí tiền đạo. Hiện tại, Stoke đang không có một trung phong nào đáng tin cậy. Điều đó dẫn đến việc Stoke mới ghi 19 bàn/17 vòng mùa này và là một trong những đội có hàng công tệ nhất Premier League.

Có lẽ, Stoke khó có thể làm nên chuyện trước một Liverpool đang khát khao chiến thắng như hiện nay. Đặc biệt là trong bối cảnh Liverpool thực sự cần 3 điểm để tạo cú hích trước thềm các đại chiến khi trong 3 vòng sắp tới, “The Kop” sẽ phải đụng một lúc hai đội bóng thành Manchester là Man City và Manchester United.

Sau trận gặp Stoke, Liverpool sẽ phải đụng Man City và Man United trong 3 vòng sắp tới. Đó là giai đoạn cực kỳ quan trọng của The Kop trong cuộc đua vô địch. Bởi vậy, Klopp cần có 3 điểm đêm nay để tạo cú hích trước thềm đại chiến.

Ngoài ra thống kê của 188bet.com cho thấy Stoke gần như không biết ghi bàn trong những chuyến hành quân đến sân của các đội bóng vùng Merseyside (Liverpool, Everton). Bằng chứng là 17 trận gần nhất tới Merseyside ở Premier League, Stoke đã tịt ngòi tới… 11 trận. Chưa hết, trong 9 trận gần nhất tới Anfield ở Premier League, Stoke cũng tịt ngòi tới 7 lần. Đêm nay, liệu Stoke có thể phá lưới Mignolet?

Link xem trực tiếp Liverpool vs Stoke City

Thông tin đội hình dự kiến

Liverpool: Mignolet; Milner, Klavan, Lovrem, Clyne, Wijnaldum, Henderson, Lallana, Firmino, Mane, Origi.

Stoke: Grant; Johnson, Shawcross, Indi, Pieters, Imbula, Whelan, Shaqiri, Allen, Bojan, Walters.

Dự đoán: Liverpool thắng kèo/ tổng bàn >2.5 trái

The post Nhận định Liverpool vs Stoke City, 00h15 ngày 28/12 – Ngoại hạng Anh appeared first on thegioinhacai.net.



source http://thegioinhacai.net/nhan-dinh-liverpool-vs-stoke-city-00h15-ngay-2812-ngoai-hang-anh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét