Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

Nhận định kèo Vitoria Setubal vs Arouca, 23h00 ngày 29/12 – Cúp LĐ Bồ Đào Nha

Nhận định M88: Những lần Vitoria Setubal tiếp đón Arouca trên sân nhà trước kia vẫn luôn diễn ra căng thẳng và quyết liệt đến tận những phút cuối cùng. Liệu trận này có phải là ngoại lệ?

Vitoria Setubal đã có được khởi đầu rất thuận lợi ở mùa giải năm nay (thắng 2, hòa 2 sau 4 vòng đấu đầu tiên tại giải VĐQG Bồ Đào Nha). Trong 6 lượt trận đối đầu gần đây giữa 2 đội, Vitoria FC Setubal đã thắng 3 trận, hòa 1 trận và thua 2 trận, lần chạm trán gần đây nhất giữa họ là tai vòng 3 League Cup Bồ Đào Nha mùa giải này, Vitoria FC Setubal đã đánh bại FC Arouca với tỉ số 2-0.

Nhận định kèo Vitoria Setubal vs Arouca, 23h00 ngày 29/12

Vitoria FC Setubal có phong độ khá ổn tại VĐQG Bồ Đào Nha mùa giải này, hiện đội bóng này đang nắm trong tay 19 điểm, xếp thứ 9 trên bảng xếp hạng,Vitoria FC Setubal đã phát huy khá tốt trong những lượt trận gần đây, lượt trận sân nhà trước tại cúp liên đoàn, họ đã đánh bại Tundla với tỉ số 3-0, 5 trận gần đây họ đã thắng 2 trận và thua 3 trận.

Sức chiến đấu trên sân nhà của Vitoria FC Setubal bình thường, 5 lượt trận sân nhà gần đây họ đã thắng 2 trận, hòa 1 trận và thua 2 trận. FC Arouca có phong độ tạm ổn tại VĐQG Bồ Đào Nha, hiện đội bóng này đang nắm trong tay 17 điểm, xếp thứ 12 trên bảng xếp hạng cúp liên đoàn. Gần đây trạng thái của FC Arouca lên xuống thất thường, lượt trận sân nhà trước tại cúp liên đoàn, họ đã thất thủ trước Guimaraes với tỉ số 0-1, 5 lượt trận gần đây họ đã thắng 2 trận và thua 3 trận. Gần đây, FC Arouca đang có những đột phá trên sân khách, ngoài việc có 2 trận thắng trên sân khách, họ còn ghi được tới 6 bàn thắng.

Dự đoán: Vitoria Setubal thắng kèo/ tổng bàn <2.5 trái

The post Nhận định kèo Vitoria Setubal vs Arouca, 23h00 ngày 29/12 – Cúp LĐ Bồ Đào Nha appeared first on thegioinhacai.net.



source http://thegioinhacai.net/nhan-dinh-vitoria-setubal-vs-arouca-23h00-ngay-2912-cup-ld-bo-dao-nha

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét