Thứ Năm, 22 tháng 12, 2016

M88 nhận định Kashima Antlers vs Hiroshima Sanfrecce, 11h00 ngày 24/12 – Cúp Hoàng Đế Nhật Bản

Nhận định m88: Với sự tự tin lên cao sau thành công tại FIFA Club World Cup cùng lợi thế sân nhà, Kashima Antlers đang được đánh giá có khả năng giành chiến thắng rất cao.

Kashima Antlers mới trải qua một kỳ FIFA Club World Cup rất thành công. Từ vị thế của đội bóng không được đánh giá quá cao, phải tham dự từ vòng sơ loại, đại diện của Nhật Bản lầm lũi tiến từng bước và góp mặt ở trận chung kết.

M88 nhận định Kashima Antlers vs Hiroshima Sanfrecce, 11h00 ngày 24/12

Phải đối đầu với đội bóng vĩ đại nhất hành tinh, Real Madrid với dàn hảo thủ Cristiano Ronaldo, Karim Benzema, Toni Kroos hay Luka Modric, song Kashima Antlers đã thi đấu kiên cường và cầm chân nhà ĐKVĐ châu Âu 2-2 trước khi gục ngã trong hiệp phụ sau màn trình diễn thăng hoa của Ronaldo.

Bước vào trận tứ kết cúp Hoàng đế với Hiroshima Sanfrecce, các cầu thủ Kashima Antlers rõ ràng đang có được sự tự tin cao độ. Dù mới trải qua những trận đấu mất sức, song việc được thi đấu trên sân nhà cũng tiếp thêm sức mạnh để Kashima Antlers có thể tìm kiếm chiến thắng.

Phong độ của Hiroshima Sanfrecce cũng đang khá ổn định với mạch 3 chiến thắng liên tiếp gần đây. Tuy nhiên, lịch sử lại đang chống lại đội khách khi toàn thua trước Kashima Antlers ở 3 trận đối đầu gần nhất. Chính vì thế, các chuyên gia tại link m88 tin vào khả năng giành chiến thắng của đội chủ nhà.

Dự đoán: Kashima Antlers thắng kèo

The post M88 nhận định Kashima Antlers vs Hiroshima Sanfrecce, 11h00 ngày 24/12 – Cúp Hoàng Đế Nhật Bản appeared first on Link M88 mới nhất.



source http://thegioinhacai.net/nhan-dinh-kashima-antlers-vs-hiroshima-sanfrecce-11h00-ngay-2412-cup-hoang-de-nhat-ban

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét