Thứ Năm, 2 tháng 2, 2017

Nhận định kèo Moreirense vs Feirense, 02h00 ngày 03/02 – VĐQG Bồ Đào Nha

M88 nhận định: Trong cả 2 lần gặp nhau trước đây trên sân nhà của Feirense thì Moreirense đều giành được thắng lợi. Liệu trận đấu đêm nay có lật ngược lại tình thế?

Tại cúp Quốc gia Bồ Đào Nha, đội chủ nhà Moreirense đã có được 2 chiến thắng liên tiếp trước những đối thủ mạnh là Benfica và Sporting Braga, điều đó giúp họ có thêm động lực tiếp sức thi đấu cho giải VĐQG. Hiện tại Moreirense đang xếp vị trí thứ 14 trên BXH cùng khoảng cách 4 điểm so với nhóm xuống hạng, dù không phải một khoảng cách an toàn nhưng như vậy là đủ để đội bóng này có được tâm lý thoải mái trong những trận đấu tiếp theo.

Vòng 19 giải VĐQG trong đêm nay, Moreirense sẽ được trở về sân nhà để tiếp đón các vị khách Feirense, đây được đánh giá là cơ hội tốt cho đội chủ nhà vượt lên trên chính đối thủ để chiếm lợi thế trong cuộc đua trụ hạng nhưng điều quan trọng là Moreirense phải duy trì được phong độ giống như những gì họ đã thể hiện ở trận đấu với Sporting Braga mới đây.

Bên kia chiến tuyến, Feirense dù đang có được những con số khá an toàn nhưng lại không được đánh giá cao hơn đội chủ nhà. Hiện tại, đội khách đang có thành tích 4 trận bất bại trong tổng số 5 trận thi đấu gần đây, 3 trong số đó kết thúc với tỷ số hòa. Hiện khoảng cách của Feirense với nhóm đèn đỏ là 5 điểm, cũng gần giống như đối thủ của mình. Tuy nhiên phải làm khách trên sân của Moreirense đêm nay, dù là những người được đánh giá cao hơn nhưng chính Feirense mới là những người phải cẩn trọng ở trận này bởi đội chủ nhà đang chơi rất hay ở thời điểm hiện tại.

Dự đoán chuyên gia tại m88: Moreirense thắng kèo / tổng bàn < 2.5 trái

The post Nhận định kèo Moreirense vs Feirense, 02h00 ngày 03/02 – VĐQG Bồ Đào Nha appeared first on Link vào M88 mới nhất.



source http://thegioinhacai.net/nhan-dinh-keo-moreirense-vs-feirense-02h00-ngay-0302-vdqg-bo-dao-nha

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét