Thứ Tư, 15 tháng 2, 2017

Nhận định bóng đá kèo Real Madrid VS Napoli 2h45 ngày 16/2

Real Madrid: Mục tiêu danh hiệu.

Real Madrid sẽ tiếp đón Napoli tại Santiago Bernabeu vào tối thứ tư này. Mặc dù mục tiêu mùa này của Los Blancos là La Liga nhưng họ cũng muốn vô địch C1.

‘Trận lượt đi trên sân nhà và chúng tôi muốn có lợi thế để de dọa sự hy vọng của họ. Chúng tôi đã sẵn sàng cho điều đó. Napoli thi đấu tốt cùng với đó là một HLV tài ba mang về kết quả có lợi cho CLB của họ. Đó sẽ là một trận đấu tuyệt vời. Mọi người đều muốn vô địch C1 nhưng nó còn một chặng đường dài và khó khăn’, m88 m88 HLV Zizou cho hay.

Đội hình m88 dự kiến: Navas; Carvajal, Ramos, Varane, Marcelo; Casemiro, Kroos, Modrić; Lucas, Ronaldo, Benzema.

Xem thêm: Nhận định kèo Bayern Munchen VS Arsenal 

Napoli: Phong độ tuyệt vời trong mùa giải này.

Napoli đang làm tốt trong thời gian gần đây và họ muốn có thi đấu tốt ở SVĐ của Real.

‘Chúng tôi là một đội bóng mạnh. Chúng tôi có nhiều cầu thủ tuyệt vời và tôi nghĩ rằng mình có thể đối mặt với bất cứ đội bóng nào. Real là một đội bóng nổi bật và chúng tôi tôn trọng họ. Tuy nhiên chúng tôi sẽ không lo lắng khi đến sân của họ mà phô bày hết khả năng mà chúng tôi có’, 188bet.com cho biết.

Đội hình m88 dự kiến: Reina; Hysaj, Koulibaly, Albiol, Ghoulam; Zieliński, Diawara, Hamšík; Callejón, Mertens, Insigne.

Nhận định kèo mansion88

Đội khách có lợi thế trong cuộc đụng độ này. Real dường như không ở top trong thời gian gần đây cùng nhiều cầu thủ như Benzema không có phong độ tuyệt vời. Trong khi đó, Napoli đang bay cao. Họ nên lợi dụng lợi thế này.

Dự đoán kèo Real Madrid vs Napoli: Napoli giành thắng kèo với hiệu số bàn thắng +1.50 @1.54

The post Nhận định bóng đá kèo Real Madrid VS Napoli 2h45 ngày 16/2 appeared first on M88 - Link vào M88 mới nhất khi M88.com bị chặn - ThegioiNhacai.



source https://thegioinhacai.net/nhan-dinh-bong-da-keo-real-madrid-vs-napoli-2h45-ngay-162

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét