Từ dữ liệu cụ thể của m88.com cho thấy Marseille hiện tại vẫn chưa thể phát huy hết năng lực để có được thành tích như mong muốn. Nhưng dù cho phong độ từ đầu mùa có thiếu đi sự ổn định, mang lại không ít rắc rối cho đội bóng thành phố cảng thì kéo lại bằng vị trí thứ 6 trên BXH nhờ thành tích sân nhà khá ổn định khi họ chỉ để thua 1 trận từ đầu mùa. Dù sao thì Marseille cũng nên cảnh giác dù đối thủ của họ đang xếp sau.
Ở mùa này tại tổ ấm của mình, Marseille cũng luôn thắng khi ghi bàn mở tỉ số (7 trận), trong khi Rennes để thủng lưới trước 10/12 trận và chỉ giành 1 chiến thắng ở 10 trận trên (3 hòa, 6 bại). Do vậy, để đạt được kết quả thi đấu như mong muốn, các chân sút Marseille phải cố gắng tận dụng tối đa các cơ hội để ghi bàn trước.
Bạn có biết: Thành viên mới tại M88 được hưởng những khuyến mại gì Hot nhất?
Về phía Rennes, hiện tại họ đang kém Marseille 4 bậc trên BXH, với tổng cộng 33 điểm sau 25 vòng đấu bao gồm 8 trận thắng, 9 trận hòa và 8 trận thua. Tuy nhiên phong độ của “The Red and Black” đang hết sức chậm chạp khi họ không thể làm nên bất kỳ một trận thắng nào suốt 5 trận đấu gần nhất. Cùng với đó là thành tích chuỗi 7 trận không thắng trên sân khách ở Ligue 1 mùa này với 3 trận thua và 4 trận hòa. Không những thế, tiền vệ kiến thiết Yoann Gourcuff dính chấn thương dài ngày và điều đó khiến phong độ của Rennes trồi sụt rất nhiều so với giai đoạn tháng 10-12/2016. Xem ra, nếu thi đấu thận trọng, Marseille có thể thắng Rennes để nuôi hy vọng cho cuộc đua Top 4.
Chuyên gia M88 Dự đoán: Marseille thắng kèo/ tổng bàn