Thứ Sáu, 24 tháng 2, 2017

Nhận định kèo Las Palmas VS Real Sociedad 2h45 ngày 25 tháng 2

Nhận định kèo Las Palmas VS Real Sociedad 2h45 ngày 25 tháng 2 – Đội chủ nhà có lợi thế nhỏ trong trận đấu này. Las Palmas đang ở trong thời kỳ khủng hoảng nhưng họ hiếm khi thua trên sân nhà. Real Sociedad có cầu thủ quan trọng Willian không có sẵn và đội chủ nhà có thể mang về một kết quả tích cực.

Xem thêm: Dự đoán kèo Nice VS Montpellier

Las Palmas: 3 thất bại liên tiếp.

Las Palmas sẽ tiếp đón Real Sociedad tại Gran Canaria vào ngày thứ 6 này. Mặc dù có 3 trận thất bại liên tiếp nhưng HLV Quique Setien vẫn không lo lắng vì điều đó.

‘Tâm trí của tôi vẫn ổn định. Đội bóng vẫn thi đấu tốt và tôi không có lo lắng gì cả. Chúng tôi sẽ cố gắng cải thiện màn trình diễn của mình. Chúng tôi sẽ có một trận đấu đầy khó khăn với họ. Tôi rất mong chờ trận đấu với Real Sociedad. Các cầu thủ đã cải thiện nhiều mặc dù kết quả nghèo nàn mà chúng tôi đã mang về nhiều tuần gần đây. Real Sociedad là một đội bóng có tiềm năng cao và hầu như không có chút sơ hở nào. Chúng tôi cần cảm hứng để đáng bại họ’.

Đội hình m88 dự kiến: Varas; Simon, Lemos, Bigas, Dani Castellano; Mesa, Vicente, Viera; Tana, Jese, Boateng.

Real Sociedad: Muốn thi đấu ở Europe.

Mặc dù đánh bại Villarreal 0-1 ở vòng đấu trước, Real Sociedad vẫn đang trải qua một mùa giải tốt và điều họ đặt ra chính là tham dự European Cups. HLV Eusebio đã được kéo dài bản hợp đồng và ông đang tập trung vào trận đấu với Las Palmas.

‘Chúng tôi sẽ cố gắng lợi dụng phong cách của họ. Các cầu thủ có kỹ thuật rất tiến bộ. Chúng tôi đang mong đợi về một trận đấu khó khăn’, Eusebio cho biết.

Đội hình m88 dự kiến: Rulli; Odriozola, Navas, Inigo, Yuri; Illarra, Zurutuza, Prieto; Vela, Oyarzabal, Juanmi.

Dự đoán kèo mansion88 trận Las Palmas vs Real Sociedad: Las Palmas giành thắng kèo với hiệu số bàn thắng +0.50 @1.52

The post Nhận định kèo Las Palmas VS Real Sociedad 2h45 ngày 25 tháng 2 appeared first on M88 bet - Link vào M88 mới nhất hôm nay khi M88.com bị chặn.



source https://thegioinhacai.net/nhan-dinh-keo-las-palmas-vs-real-sociedad-2h45-ngay-25-thang-2

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét