Thứ Năm, 16 tháng 2, 2017

Nhận định kèo hôm nay Villarreal VS AS Roma 3h05 ngày 17/2

Villarreal: Phong độ trung bình.

Villarreal sẽ tiếp đón AS Roma tại sân Estadio de la Ceramica vào tối thứ 5 ở đấu trường Europa League. Mặc dù sự thật là Tàu ngầm vàng Villarreal chỉ giành một chiến thắng trong năm 2017 trên mọi đấu trường nhưng các cầu thủ vẫn duy trì niềm tin.

‘Đội bóng đang làm tốt mặc dù có nhiều nghi ngờ gần đây. Bạn chỉ có thể xem chúng tôi tập luyện mỗi ngày để thấy chúng tôi say sưa nỗ lực như thế nào. Trận đấu với Roma là cũng tương tự với cuộc đụng độ với Napoli ở mùa giải trước. Roma đang có phong độ tốt và họ có các cầu thủ tuyệt vời. Chúng tôi biết đó là một điều không hề dễ dàng. Đó sẽ là một trận đấu rất khó khăn thách thức chúng tôi ở mức độ cao nhất’, m88 cho hay.

AS Roma: 3 chiến thắng liên tiếp.

Roma đang làm tốt trong chiến dịch này và các cầu thủ muốn vô địch Europa League.

‘Chúng tôi có khả năng cạnh tranh trên tất cả ba đấu trường và chúng tôi muốn giành chiến thắng trước họ. Đó là một trận đấu ở Europa League, một giải đấu mà chúng tôi muốn chiến thắng. Chúng tôi muốn giành danh hiệu này. Villarreal là một đối thủ vô cùng đáng gờm và thi đấu tốt. Họ có một đội ngũ với những cầu thủ tuyệt vời nhưng chúng tôi biết cần tiếp cận họ ở trận lượt về’, 188bet cho hay.

Nhận định của chuyên gia tại M88

Đây sẽ là một cuộc đụng độ thú vị với một vài bàn thắng. Villarreal cần giành chiến thắng trên sân nhà nhưng Roma cũng thi đấu phòng thủ và họ muốn ghi điểm.

Villarreal vs AS Roma: Hiệu số bàn thắng lớn hơn 0.50 @1.50

The post Nhận định kèo hôm nay Villarreal VS AS Roma 3h05 ngày 17/2 appeared first on M88 - Link vào M88 mới nhất khi M88.com bị chặn - ThegioiNhacai.



source https://thegioinhacai.net/nhan-dinh-keo-hom-nay-villarreal-vs-as-roma-3h05-ngay-172

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét