Thứ Sáu, 17 tháng 2, 2017

Nhận định bóng đá kèo Juventus VS Palermo 2h45 ngày 18/2

Nhận định bóng đá kèo Juventus VS Palermo 2h45 ngày 18/2 – Dường như đội chủ nhà có lợi thế trong trận đấu này. Juventus đang có phong độ tốt và họ không nên gây thất vọng. Mặt khác, đội khách đã có phong độ khá tồi tệ ở mùa giải này.

Xem thêm: Nhận định bóng đá kèo Heidenheimer VS VfB Stuttgart

Juventus: Tiếp đà bay cao.

Juventus sẽ tiếp đón Palermo vào thứ sáu này. Phong độ của Bà đầm già đang rất thăng hoa.

‘Palermo đã cải thiện kể từ khi Diego Lopez lên nắm quyền. Ông ấy đã tổ chức tốt hơn điều đó có nghĩa là họ sẽ nhanh chóng tìm được khoảng trống trên sân khi thi đấu. Chúng tôi vẫn chưa nghĩ về trận đấu vào tuần sau với Porto ở Champions League bởi vì chúng tôi cần tập trung vào 3 điểm tối ngày hôm nay..’, link vao m88 cho biết.

Đội hình link m88 dự kiến: Buffon; Lichtsteiner, Bonucci, Rugani, Alex Sandro; Pjanic, Marchisio, Cuadrado, Dybala, Pjaca; Higuain.

Palermo: Ứng cử viên xuống hạng.

Palermo đang xếp thứ 18 với 14 điểm. Họ đang nằm trong khu vực xuống hạng và kém đội xếp thứ 17 Empoli 8 điểm vì vậy tình trạng của họ là ngàn cân treo sợi tóc. Đội bóng này đang thi đấu nghèo nàn trong thời gian gần đây khi chỉ có 1 chiến thắng, 1 trận hòa và 3 trận thua trong tổng số 5 trận. Bây giờ là thời gian cho cuộc đụng độ trên sân khách. Palermo đã mang về 10 điểm sau 12 trận.

Đội hình link m88 dự kiến: Posavec; Rispoli, Gonzalez, Goldaniga, Pezzella; Henrique, Jajalo, Chochev; Embalo, Nestorovski, Trajkovski.

Juventus vs Palermo: Juventus giành thắng kèo với hiệu số bàn thắng-1.75 @1.56

The post Nhận định bóng đá kèo Juventus VS Palermo 2h45 ngày 18/2 appeared first on M88 - Link vào M88 mới nhất khi M88.com bị chặn - ThegioiNhacai.



source https://thegioinhacai.net/nhan-dinh-bong-da-keo-juventus-vs-palermo-2h45-ngay-182

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét