Thứ Năm, 16 tháng 2, 2017

Soi kèo trận Manchester United VS Saint Etienne 3h05 ngày 17/2

Soi kèo trận Manchester United VS Saint Etienne 3h05 ngày 17/2 – Europa League với các chuyên gia hàng đầu tại M88.com

Manchester United: Giữ sạch lưới 4 trận.

Manchester United sẽ tiếp đón St Etienne tại sân Old Trafford trong trận lượt đi vòng bảng Europa League.

‘Tôi muốn đánh bại Etienne và cải thiện ở đấu trường này. Chúng tôi biết có thể khó khăn nhưng chúng tôi cũng biết mình không muốn bị loại khỏi giải đấu này. Tôi nghĩ rằng kinh nghiệm ở European là một điểm cộng’, m88bet cho biết.

Về mặt lực lượng, Jones bị chấn thương trong khi Carrick và Rooney vẫn vắng mặt.

St.Etienne: Hiệu suất tuyệt vời ở EL.

St.Etienne đang đứng đầu bảng C mà chưa nhận một thất bại nào.

‘Chúng tôi ở nơi này bởi vì các cầu thủ đã làm tốt và kết thúc ở vị trí thứ 1. Trong bóng đá, mọi thứ đều có thể. Man United có điểm yếu hơn chúng tôi. Họ có nhiều cá nhân tốt hơn chúng tôi và họ là một đội bóng nguy hiểm’, Chuyên gia tại link m88 phát biểu.

Nhận định của chuyên gia

Đội khách có thể đạt được một kết quả tích cực trong cuộc đụng độ này. M.U cần tập trung vào Premier League traislaji St.Etienne nên cải thiện một màn trình diễn mạnh ở Old Trafford.

Manchester United vs St. Etienne: St. Etienne giành thắng kèo với hiệu số bàn thắng +1.75 @1.70

The post Soi kèo trận Manchester United VS Saint Etienne 3h05 ngày 17/2 appeared first on M88 - Link vào M88 mới nhất khi M88.com bị chặn - ThegioiNhacai.



source https://thegioinhacai.net/soi-keo-tran-manchester-united-vs-saint-etienne-3h05-ngay-172

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét