Thứ Sáu, 17 tháng 2, 2017

Soi kèo bóng đá trận Granada CF VS Real Betis 2h45 ngày 18/2

Soi kèo bóng đá trận Granada CF VS Real Betis 2h45 ngày 18/2 – Đội khách có lợi thế trong cuộc đụng độ này. Granada đang có phong độ nghèo nàn và đội chủ nhà không có nhiều thời gian chuẩn bị như đối thủ của họ.

Granada: Cần cải thiện.

Granada sẽ tiếp đón Real Betis vào thứ sáu này tại Nuevo Los Carmenes. Cách đây vài ngày, họ đã để thua trước Eibar và hiện tại, họ cần cải thiện.

‘Chúng tôi đã cố gắng hoàn thành như một đội bóng và những gì phải làm hiện tại. Chúng tôi không cho phép bản thân mình trở nên nản chí. Chúng tôi có thể giành chiến thắng trận đấu này và đẩy sức ép của mình lên đội khác xung quanh chúng tôi ở La Liga. Mọi thứ vẫn đang ở trong tầm kiểm soát. Chúng tôi vẫn chơi theo lối đá của mình và theo mong đợi của NHM’, Lucas Alcaraz cho biết.

Đội hình m88bet dự kiến: Ochoa; Foulquier, Vezo, Ingason, Gaston, Cuenca; Samper, Pereira, Carcela, Malle; Kravets.

Real Betis: Màn trình diễn cần cải thiện.

Betis đang gây thất vọng trên sân khách và tuần tiếp theo họ sẽ có trận derby với Sevilla.

‘Đầu tiên, chúng tôi muốn tập trung vào trận đấu với Granada. Chúng tôi cần giành chiến thắng để lấy lại niềm tin. Bạn cần nhìn mọi thứ và làm việc theo nhiều cách khác nhau. Tôi nghĩ rằng tốt hơn là chúng tôi giành được hai chiến thắng liên tiếp’, Tonny Sanabria cho hay.

Đội hình m88bet dự kiến: Adan; Piccini, Mandi, Donk, Tosca, Durmisi; Petros, Pardo, Jonas; Sanabria, Ruben Castro.

M88bet dự đoán Granada vs Real Betis: Real Betis giành thắng kèo với hiệu số bàn thắng +0.25 @1.60

The post Soi kèo bóng đá trận Granada CF VS Real Betis 2h45 ngày 18/2 appeared first on M88 - Link vào M88 mới nhất khi M88.com bị chặn - ThegioiNhacai.



source https://thegioinhacai.net/soi-keo-bong-da-tran-granada-cf-vs-real-betis-2h45-ngay-182

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét