Thứ Năm, 2 tháng 2, 2017

Dự đoán m88 kèo Rio Ave vs Sporting Braga, 04h00 ngày 03/02 – VĐQG Bồ Đào Nha

Trong cả 5 lần gặp nhau trước đây, cả 2 đội đều bất phân thắng bại, có tới 3 trận kết thúc với tỷ số hòa, 2 trận còn lại mỗi đội đều giành được chiến thắng cho riêng mình.

Hiện tại đội khách Sporting Braga chỉ còn kém vị trí thứ 3 của Sporting Lisbon đúng 2 điểm và thi đấu ít hơn chính đối thủ này 1 trận, vì vậy mà họ đang đứng trước cơ hội để có thể vượt lên nếu có thể chiến thắng trong trận đấu với Rio Ave đêm nay. Dù Sporting Braga là những người được m88 đánh giá cao hơn ở trận này nhưng nếu thi đấu chủ quan, họ hoàn toàn có thể mất điểm một cách đáng tiếc trước đội chủ nhà Rio Ave.

Sau khoảng thời gian thi đấu chểnh mảng, hiện tại Rio Ave đã rơi xuống vị trí thứ 10 trên BXH cùng khoảng cách lên đến 12 điểm so với mục tiêu top 4 ở mùa giải năm nay. Đêm nay rạng sáng mai theo giờ Việt Nam, Rio Ave sẽ tiếp đón các vị khách Sporting Braga, một trận đấu hứa hẹn sẽ vô cùng khó khăn với đội chủ nhà bởi Sporting Braga luôn được đánh giá là một đội bóng mạnh tại giải VĐQG Bồ Đào Nha nhưng cơ hội để Rio Ave làm nên bất ngờ không phải là không có.

Bên kia chiến tuyến, Sporting Braga hiện đang xếp thứ 4 trên BXH, ngoài ra họ chỉ còn cách 2 điểm so với top 3 giúp các CĐV của đội bóng này hi vọng vào một thành tích cao hơn sau khi mùa giải kết thúc. Tuy nhiên, đội chủ sân Estadio Municipal de Braga cần phải cố gắng hơn rất nhiều trong việc cải thiện hiệu suất nơi hàng công nếu muốn kiếm thêm những chiến thắng, qua đó nuôi hi vọng trở lại cuộc đua vô địch.

Dự đoán m88: Hòa kèo/ tổng bàn < 2.5 trái

The post Dự đoán m88 kèo Rio Ave vs Sporting Braga, 04h00 ngày 03/02 – VĐQG Bồ Đào Nha appeared first on Link vào M88 mới nhất.



source http://thegioinhacai.net/du-doan-m88-keo-rio-ave-vs-sporting-braga-04h00-ngay-0302-vdqg-bo-dao-nha

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét