Thứ Bảy, 18 tháng 2, 2017

Nhận định Huddersfield Town VS Manchester City 22h00 ngày 18/2

Nhận định Huddersfield Town VS Manchester City 22h00 ngày 18/2 – Đây sẽ là một trận đấu thú vị. Cả hai đội đều có màn trình diễn khá tốt trong thời gian gần đây. Manchester City có trận đấu quan trọng ở Champions League với Monaco cách đây vài ngày nữa vì vậy họ cần cho một vài cầu thủ quan trọng nghỉ ngơi. Do vậy, đội chủ nhà nên nắm được lợi thế này để mang về kết quả tích cực.

Huddersfield Town: 6 chiến thắng liên tiếp.

Huddersfield Town đang làm tốt. Họ đang xếp thứ 3 ở Championship và có một phong độ tuyệt vời. Huddersfield Town sẽ tiếp đón Man City vào thứ bảy này. Đội chủ nhà đã quyết tâm đưa ra một màn trình diễn tuyệt vời.

‘Chúng tôi đã có nhiều thay đổi trong mùa giải này có cả thắng cả thua và điều đó sẽ lại xuất hiện vào thứ bảy này. Chúng tôi phải thành công. Chúng tôi không thể so sánh được Man City đó là lý do vì sao mọi người yêu FA Cup. Chúng tôi sẽ cố gắng đạt được mục tiêu của mình..’, link m88 cho biết.

Manchester City: Làm tốt.

Manchester City đang trải qua nhiều thăng trầm trong mùa giải này. Hiện tại họ đang có phong độ tốt khi có 4 chiến thắng liên tiếp.

‘Hudderfield đang đấu tranh để được thi đấu ở đấu trường Premier League. Chúng tôi đã đánh bại Leeds, họ là một đội bóng tuyệt vời. Họ có nhiều động lực và thi đấu thực sự tốt với rất nhiều sự tự tin. FA Cup là một cuộc đấu khó khăn và chúng tôi cần phải nỗ lực’, link m88 cho hay.

Dự đoán của chuyên gia tại link 188bet: Huddersfield Town giành thắng kèo với hiệu số bàn thắng +1.75 @1.56

The post Nhận định Huddersfield Town VS Manchester City 22h00 ngày 18/2 appeared first on M88 bet - Link vào M88 mới nhất hôm nay khi M88.com bị chặn.



source https://thegioinhacai.net/nhan-dinh-huddersfield-town-vs-manchester-city-22h00-ngay-182

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét