Chủ Nhật, 19 tháng 2, 2017

Dự đoán bóng đá kèo Malaga VS Las Palmas 2h45 ngày 21/2

Dự đoán bóng đá kèo Malaga VS Las Palmas 2h45 ngày 21/2 – Đây sẽ là một trận đấu thú vị với một vài bàn thắng. Cả hai đội đều không có màn trình diễn tốt trong thời gian gần đây và họ muốn có ba điểm trọn vẹn.

Malaga: Chưa giành chiến thắng kể từ tháng 11.

Malaga sẽ tiếp đón Las Palmas tại La Rosaleda vào thứ hai này. Đội bóng này đang có phong độ khá nghèo nàn trong thời gian gần đây khi chưa giành chiến thắng kể từ tháng 11. Vì vậy mục tiêu của họ là giành ba điểm.

‘Chúng tôi cần tập trung vào trận đấu ngày thứ hai này. Đây sẽ là một trận đấu khó khăn trên sân nhà. Tôi hy vọng chúng tôi có thể kết thúc chuỗi trận nghèo nàn của mình. Mọi người đều biết mùa giải trước chúng tôi kết thúc như thế nào và tôi nghĩ rằng mùa giải này cũng không phải ngoại lệ. Las Palmas thích kiểm soát bóng vì vậy họ không thể lừa được chúng tôi thi đấu lối chơi của mình. Bởi thế, chúng tôi sẽ cố gắng tạo áp lực lên họ như những gì chúng tôi đã làm ở các trận đấu khác’, Charles cho hay.

Đội hình m88 dự kiến: Kameni; Rosales, Hernandez, Demichelis, Juankar; Camacho, Rodriguez, Fornals, Keko, Chory; Charles.

Las Palmas: 2 thất bại liên tiếp.

Las Palmas đang xếp thứ 12 với 28 điểm ở La Liga. 2 vòng đấu trước, họ đã nhận thất bại trước Granada và Sevilla cùng với tỷ số 0-1.

‘Tinh nhần của đội bóng đang tăng cao. Chúng tôi đã nhận hai thất bại liên tiếp vì vậy chúng tôi sẽ cố gắng đánh bại Malaga. Chúng tôi thường kém may mắn khi đứng trước khung thành tuy nhiên đội bóng có các cầu thủ chất lượng như Jese, Prince, Viera hay Tana.

Đội hình m88 dự kiến: Varas; Simon, Lemos, Bigas, Dani Castellano; Mesa, Vicente, Viera; Jese, Boateng, Livaja.

M88bet dự đoán kèo Malaga vs Las Palmas: Cả hai đội đều ghi bàn với hiệu số bàn thắng 1,82.

The post Dự đoán bóng đá kèo Malaga VS Las Palmas 2h45 ngày 21/2 appeared first on M88 bet - Link vào M88 mới nhất hôm nay khi M88.com bị chặn.



source https://thegioinhacai.net/du-doan-bong-da-keo-malaga-vs-las-palmas-2h45-ngay-212

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét