Chủ Nhật, 19 tháng 2, 2017

Dự đoán kèo Novo Hamburgo RS VS Juventude 6h15 ngày 21/2

Dự đoán kèo Novo Hamburgo RS VS Juventude 6h15 ngày 21/2 – Đây sẽ là một trận đấu khó khăn. Cả hai đội đều có kết quả tích cực trong thời gian gần đây. Đội chủ nhà đã làm tốt trong 3 trận vừa qua. Mặt khác, đội khách sẽ cố gắng giành tối thiểu 1 điểm.

Novo Hamburgo: Đội bóng mạnh.

Đội chủ nhà là một đội bóng mạnh. Hiện tại họ đang đứng một vị trí ở Serie A trong bảng 15. Novo Hamburgo đang xếp thứ 1 với 9 điểm. Họ có lợi thế lớn trong trận đấu này. Về mặt lực lượng, HLV Beto Campos có trong tay một đội ngũ mạnh.

Đội hình m88 dự kiến: Amaral, F. Assis, Branquinho, Joao Paulo Goncalves C., Jardel, Juninho Silva, Kerstner M., Pablo, Preto và Santos.

Cầu thủ đáng xem: Jardel với 2 bàn thắng.

Juventude: một đội bóng lớn.

Đội khách là một đội bóng trung bình. Họ sẽ cố gắng cung cấp một đội ngũ mạnh nhất trong trận đấu này. Họ có các cầu thủ rất chất lượng. Hiện tại, Juventude đang xếp thứ 5 với 5 điểm. Họ có một hàng ngũ mạnh và họ sẽ không từ bỏ trong trận đấu này. Về mặt lực lượng, HLV Paulo Cesar có trong tay một đội ngũ mạnh.

Đội hình m88 dự kiến: Douglas, Bruno, Lima, Marques, Murilo, Ruan, B. Ribeiro, Santos L., Murilo Silva, Tadeu và Wanderson.

Cầu thủ đáng xem: Murilo với 1 bàn thắng.

M88 dự đoán Novo Hamburgo vs Juventude: Hiệu số bàn thắng 1,73.

The post Dự đoán kèo Novo Hamburgo RS VS Juventude 6h15 ngày 21/2 appeared first on M88 bet - Link vào M88 mới nhất hôm nay khi M88.com bị chặn.



source https://thegioinhacai.net/du-doan-keo-novo-hamburgo-rs-vs-juventude-6h15-ngay-212

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét