Thứ Năm, 16 tháng 2, 2017

Soi kèo Borussia Monchengladbach VS Fiorentina 1h00 ngày 17/2

Soi kèo Borussia Monchengladbach VS Fiorentina 1h00 ngày 17/2 – Đây sẽ là một cuộc đụng độ thú vị với một vài bàn thắng. Borussia sẽ đặt mục tiêu chiến thắng trên sân nhà nhưng Fiorentina cũng muốn mang về một kết quả tích cực hay tối thiểu một bàn thắng.

Xem thêm: Dự đoán kèo KAA Gent VS Tottenham Hotspur

Borussia Monchengladbach: Phong độ tuyệt vời trong tháng 2.

Borussia Monchengladbach đã giành cả ba chiến thắng cách đây không lâu vào tháng 2 và họ vẫn giữ sạch lưới.

‘Fiorentina chắc chắn là một trong những đội bóng mạnh nhất. Họ có một CLB với truyền thống tuyệt vời và Europa League là một cuộc cạnh tranh đặc biệt của họ. Chúng tôi biết đây sẽ là một cuộc đụng độ thú vị. Đánh bại một đội bóng ở Italia luôn là khó khăn và chúng tôi cần nỗ lực rất nhiều’, m88 cho biết.

Fiorentina: Phong độ thất thường.

Fiorentina đang trải qua nhiều thăng trầm trong mùa giải này. ‘Chúng tôi cần tập trung vào đấu trường Europa League. Chúng tôi biết đó là một trận đấu khó khăn đặc biệt là trên sân khách nhưng chúng tôi cần tin vào bản thân. Chúng tôi muốn giành chiến thắng hoặc ít nhất tối thiểu 1 bàn thắng trên sân khách. Đó là một cuộc cạnh tranh quan trọng và danh hiệu này là ước mơ của mọi cầu thủ. Đây là tháng quan trọng ở cả Serie A và Europa League và chúng tôi muốn đem về kết quả có lợi nhất cho mình cũng như NHM’, m88.com cho biết.

Nhận định kèo mansion88

Đây sẽ là một cuộc đụng độ thú vị với một vài bàn thắng. Borussia sẽ đặt mục tiêu chiến thắng trên sân nhà nhưng Fiorentina cũng muốn mang về một kết quả tích cực hay tối thiểu một bàn thắng.

Borussia Mönchengladbach vs Fiorentina: Cả hai đội đều ghi bàn với hiệu số bàn thắng @1.78

The post Soi kèo Borussia Monchengladbach VS Fiorentina 1h00 ngày 17/2 appeared first on M88 - Link vào M88 mới nhất khi M88.com bị chặn - ThegioiNhacai.



source https://thegioinhacai.net/soi-keo-borussia-monchengladbach-vs-fiorentina-1h00-ngay-172

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét