Thứ Sáu, 3 tháng 2, 2017

Nhận định kèo Crystal Palace vs Sunderland, 22h00 ngày 04/02 – Ngoại hạng An

Nhận định M88: Sunderland hiện đã chiếm giữ vị trí chót bảng, và đối thủ của họ đang đứng ở vị trí thứ 18, và trận đấu này giống như 1 trận chung kết ngược, người thắng sẽ ở lại, kẻ thua sẽ xuống Championship.

Khoảng cách hiện tại giữa 2 đội là 3 điểm. Nếu Sunderland không thắng thì viễn cảnh ở lại ngoại hạng của họ khá đen tối. Trong khi đó, nếu thắng trận này thì Crystal Palace tạm thời thoát khỏi nhóm đèn đỏ.

Phần thắng nghiêng về Crystal Palace đang khá cao, nhờ những dấu hiệu tích cực không chỉ trên sân mà còn đến từ đội hình phục vụ có thêm những gương mặt mới đầy hứa hẹn. Theo đó Crystal Palace đã đánh bại Bournemouth qua đó chấm dứt chuỗi ngày tháng thi đấu bết bát với 8 trận không thắng. Sau kì chuyển nhượng mùa đông thì HLV Allardyce đã đưa về một vài cầu thủ hay như Sakho của Liverpool, Schlupp của Leicester.. Những cái tên chất lượng sẽ giúp họ “gia cố” thêm tinh thần trong phần còn lại của mùa giải.

Về phía đối thủ, Sunderland tuy rằng đã có được những thành công nhất định khi cầm hòa được đội bóng đang xếp thứ 2 là Tottenham nhưng trận này đội hình vốn đã mỏng, Sunderland còn mất tới 7 vị trí vì chấn thương và treo giò. 2 sự bổ sung ở phiên chợ Đông mang tên Darron Gibson và Oviedo cũng chẳng phải những tên tuổi đáng để kì vọng. Đã thế, Mèo đen còn tỏ ra cực kì yếu kém khi để thua tới 9/10 trận sân khách gần nhất.

Dự đoán của chuyên gia tại link m88: Crystal Palace thắng kèo/ tổng bàn <2.5 trái

The post Nhận định kèo Crystal Palace vs Sunderland, 22h00 ngày 04/02 – Ngoại hạng An appeared first on Link vào M88 mới nhất.



source http://thegioinhacai.net/nhan-dinh-keo-crystal-palace-vs-sunderland-22h00-ngay-0402-ngoai-hang-an

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét