Thứ Hai, 22 tháng 10, 2018

Top 5 lần Real Madrid huỷ diệt Barcelona không thương tiếc

Siêu kinh điển luôn là trận đấu đáng chờ đợi của cá fan bóng đá. Nhưng có những cuộc đấu chỉ thiên về một chiều mang tên Real Madrid.

5. Real Madrid 3-0 Barcelona (1999/2000)

Mùa giải 1999/2000 là giai đoạn đánh dấu sự khởi đầu hoàn hảo của HLV Vicente del Bosque. Ông giành được cúp châu Âu cùng với Real Madrid. Trên hành trình đi đến danh hiệu Champions League của Kền kền trắng dưới thời chiến lược gia người Tây Ban Nha thì họ đã đánh bại đối thủ không đội trời chung một cách thuyết phục.

Họ đã có chiến thắng 3-0 trước Barcelona. Ba cầu thủ ghi bàn cho Real lúc ấy là Roberto Carlos, Nicolas Anelka và cựu tiền đạo Tây Ban Nha Fernando Morientes. Đây là một trong những trận thắng vẻ vang của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha tại Siêu kinh điển trong lịch sử.

4. Real Madrid 4-1 Barcelona (2007/08)

Mùa giải 2007/08, các CĐV chứng kiến một Ronaldinho đang ở thời kỳ đỉnh cao và anh đã liên tục toả sáng trong màu áo của Barcelona. Nhưng có lẽ chỉ một mình Rô vẩu thì không thể cản nổi uy thế của Real Madrid. Một trận El Clasico chẳng thể nào nuốt trôi với các cule.

Barca thất bại 1-4. Các cầu thủ lập công bên phía Real Madrid bao gồm: Raul, Arjen Robben, Gonzalo Higuain và Ruud van Nistelrooy. Bàn thắng duy nhất lấy lại danh dự cho đội bóng xứ Catalonia được ghi bởi Thierry Henry.

3. Real Madrid 5-0 Barcelona (1995/96)


Tại mùa giải 1995/96, một thất bại ê chề với Barcelona. Đối thủ không đội trời chung của họ là Real đã “đè bẹp” gã khổng lồ xứ Catalonia 5 bàn không gỡ. Những cầu thủ lập công trong trận đấu ấy là: Ivan Zamorano lập hat-trick, Jose Amavisca và Luis Enrique.

Nhưng đến năm 2010, Barcelona thắng Real với tỷ số tương tự. Đây được xem là màn trả thù ngoạn mục của Barca chấm dứt chuỗi bất bại của Jose Mourinho.

2. Real Madrid 4-0 Barcelona – Copa del Rey final (1974)


Năm 1974 khi Real Madrid đánh bại Barcelona 4-0 trong trận chung kết Copa del Rey. Các cầu thủ ghi bàn bao gồm: Santillana mở tỉ số, Benito Rubinan ghi bàn thứ hai, Rubinan và cuối cùng là Pirri. Đây là một trận chung kết một chiều và khiến các cule chẳng thể nào quên.

1. Real Madrid 11-1 Barcelona – The controversial final (1943)


Trận thua đau đớn nhất của Barcelona trước đại kình địch Real Madrid là vào năm 1943. Vào ngày 19 tháng 6 năm 1943, khi Barcelona đến Estadio Chamartin, sân vận động cũ của Real Madrid, họ đã nhận thất bại ê chề. Không ai có thể tin rằng Real thắng 3-0 trong hiệp một và tỷ số lên đến 11-1 khi trận đấu kết thúc.

>>Xem Thêm

The post Top 5 lần Real Madrid huỷ diệt Barcelona không thương tiếc appeared first on ThegioiNhacai.net.



source http://thegioinhacai.net/top-5-lan-real-madrid-huy-diet-barcelona-khong-thuong-tiec.html

2 nhận xét: