Thứ Ba, 2 tháng 10, 2018

Đây ! là những người đang phá hủy giá trị của Man United

Theo lời cựu cầu thủ của Man United Gary Neville, không phải HLV hay các cầu thủ, những người điều hành câu lạc bộ mới chính là những người đang phá hoại đi bản sắc truyền thống của đội bóng .

Kể từ khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu vào năm 2013, M.U đánh mất khả năng cạnh tranh chức vô địch ở giải Ngoại hạng Anh và hai năm liền không được thi đấu tại Champions League.

“Quỷ đỏ” đang dần trở thành một CLB mang tính thương mại nhưng tầm thường về mặt chuyên môn và tất cả đều là do BLĐ của đội bóng, theo lời của Gary Neville.

Sau khi Sir Alex giải nghệ, M.U vẫn giữ được nguyên được đội hình vô địch quốc nội vào năm 2013 và đầu tư nhiều hơn trên thị trường chuyển nhượng. Tuy nhiên, với hướng đi phát triển thiếu nhất quán, họ ngày càng đánh mất khả năng cạnh tranh ở Ngoại hạng Anh bất chấp việc thuê các HLV danh tiếng như Louis van Gaal và Jose Mourinho.

Tình trạng của M.U trong năm thứ ba của HLV Mourinho ngày càng bi đát khi họ chỉ giành được 10 điểm sau 7 vòng đầu tiên, thành tích kém cỏi nhất kể từ mùa giải 1989-90 đến nay. Trước làn sóng chỉ trích nhắm về “Người Đặc biệt” và các cầu thủ, Neville lại chỉ là những người thực sự phải chịu trách nhiệm cho kết quả này.

“Mớ hỗn độn này bắt đầu từ việc CLB sa thải David Moyes chỉ sau 8 tháng”, Neville viết trên Twitter cá nhân. “Hành động đó đã hủy hoại giá trị mà M.U xây dựng suốt 100 năm lịch sử. Nó không phải vấn đề về HLV mà về sự lãnh đạo yếu kém ở thượng tầng. Họ hoàn toàn không có kế hoạch cụ thể cho đội bóng”.

Rio Ferdinand cũng đưa ra quan điểm của mình trên BT Sport: “Nếu tiếp tục để tình trạng này diễn ra, các thông tin trong phòng thay đồ bị tuồn ra cho truyền thông.”

“Từ đó, một cuộc chiến sẽ diễn ra giữa phe theo Mourinho và bên chống lại ông ấy. Và rồi, chúng ta sẽ có một mùa giải tệ nhất trong lịch sử của CLB.”

Vào giữa tuần này, M.U sẽ đối đầu với Valencia tại Champions League. Đây nhiều khả năng sẽ là trận đấu bước ngoặt cho tương lai của HLV Mourinho tại Old Trafford.

>>Xem Thêm

The post Đây ! là những người đang phá hủy giá trị của Man United appeared first on ThegioiNhacai.net.



source http://thegioinhacai.net/day-la-nhung-nguoi-dang-pha-huy-gia-tri-cua-man-united.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét