Thứ Tư, 3 tháng 10, 2018

PSG sẵn sàng ra tay để giải cứu Paul Pogba khỏi Man United

Mối quan hệ của Pogba và HLV Mourinho đang ngày càng căng thẳng và dường như 2 người này đang ở trong thế một mất một còn nêu căng thẳng này tiếp tục kéo dài có nguy cơ đẩy cầu thủ người Pháp khỏi Old Trafford.

Hiện tại, Pogba đang được liên hệ chuyển đến Paris St Germain khi sự nghiệp tại Man United khó có thể kéo dài. Đây là hệ quả của những căng thẳng diễn ra trong thời gian qua giữa nhà vô địch World Cup 2018 với HLV Mourinho.

Theo được hiểu, bản thân Pogba cũng muốn rời Old Trafford thật nhanh và không hiểu đây là do bàn tay của người đại diện Mino Raiola đạo diễn hay vì anh thực sự muốn thoát khỏi tình hình hiện tại.

Những động thái này ngay lập tức thu hút sự quan tâm của Barcelona và Juventus. Trong khi Barcelona có kế hoạch đưa Pogba về Nou Camp ngay trong tháng 1, họ sẽ phải chờ ít nhất là đến mùa hè.

Tương tự như vậy là PSG nhờ tiềm lực tài chính từ những ông chủ Arab. Có điều, đương kim vô địch Ligue 1 đang phải đối mặt với những cáo buộc đã vi phạm Luật tài chính công bằng của UEFA. Nghĩa là trừ khi cuộc điều tra kết thúc, PSG mới thảnh thơi ngồi vào bàn đàm phán cùng Man United.

Được biết thì năm 2016, Pogba đã từ chối PSG và quyết định trở lại Man United với giá kỉ lục lúc đó là 89 triệu bảng. Liệu tiền vệ người Pháp có kế hoạch quay trở lại quê hương hay không, PSG đang sở hữu bộ đôi Kylian Mbappe và Neymar cùng tham vọng thống trị Châu Âu.

>>Xem Thêm

The post PSG sẵn sàng ra tay để giải cứu Paul Pogba khỏi Man United appeared first on ThegioiNhacai.net.



source http://thegioinhacai.net/psg-san-sang-ra-tay-de-giai-cuu-paul-pogba-khoi-man-united.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét