Thứ Hai, 8 tháng 10, 2018

Liverpool nhận tin cực buồn sau trận hòa Man City

Liverpool tổn thất về lực lượng sau trận hòa 0-0 với Man City ở vòng 8 Premier League 2018/2019, khi tiền vệ James Milner dính chấn thương.

Mặc dù được chơi trên sân nhà Anfield, nhưng Liverpool đã để Man City cầm hòa với tỉ số 0-0 ở vòng 8 Premier League 2018/2019 diễn ra tối qua. Nếu Mahrez không đá hỏng 11m, có lẽ thầy trò HLV Jurgen Klopp đã thua ở trận này.

Sau trận đấu với các nhà đương kim vô địch, Liverpool đã bị tổn thất lực lượng, khi tiền vệ James Milner dính chấn thương gân khoeo. Cầu thủ sinh năm 1986 phải rời sân ở phút 29 nhường chỗ cho Naby Keita.

Hiện tại, tiền vệ người Anh cần phải trải qua cuộc xét nghiệm để biết rõ mức độ của chấn thương. Tuy nhiên, theo tiết lộ của HLV Jurgen Klopp, ông đã hỏi chuyện cựu cầu thủ của Man City và tiền vệ này nói rằng vấn đề anh gặp phải không quá nghiêm trọng.

Với trận hòa 0-0 trước Man City, Liverpool có 20 điểm sau 8 vòng đấu, bằng điểm với thiếu gia thành Manchester và Chelsea, nhưng thầy trò HLV Jurgen Klopp đang tạm đứng ở vị thứ 3 do thua về chỉ số phụ.

Đánh giá về kết quả trận đấu, chiến lược gia người Đức cho biết: “Tôi đã nói từ trước, đây là trận đấu cuối của Liverpool ở một giai đoạn căng thẳng. Do đó, tôi thực sự hài lòng với những gì các cầu thủ thể hiện ở trận đấu này”.

“Màn khởi đầu của Liverpool ở trận này thật tuyệt vời, tôi thực sự thích nó, nhưng để giành chiến thắng trước Man City, chúng tôi phải tận dụng tối đa những cơ hội và khoảnh khắc của mình.

Rõ ràng, bạn không thể chơi phòng thủ tốt trong suốt trận đấu và Man City cũng có những khoảnh khắc của riêng mình. Tôi nghĩ rằng, ngoài tính huống dẫn đến quả phạt đền và một số pha bóng cần tới sự trổ tài của Alisson thì cách mà chúng tôi phòng ngự ở trận này thật tuyệt vời” – HLV Jurgen Klopp khẳng định.

>>Xem Thêm

The post Liverpool nhận tin cực buồn sau trận hòa Man City appeared first on ThegioiNhacai.net.



source http://thegioinhacai.net/liverpool-nhan-tin-cuc-buon-sau-tran-hoa-man-city.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét