Thứ Sáu, 23 tháng 12, 2016

Nhận định Cesena vs Trapani, 21h00 ngày 24/12 – Hạng 2 Italia

Liên tiếp gặp phải các kết quả bất lợi trong thời gian gần đây, nguy cơ phải xuống hạng mùa sau đang hiển hiện rõ ràng hơn bao giờ hết với Trapani lúc này. Nếu thất bại thì cơ hội ở lại Serie B gần như sẽ chấm dứt.

M88 cho biết: Thắng 3 và thua 2 trong 5 trận gần đây nhất, đó không phải kết quả gì quá đáng để tự hào nhưng với một đội bóng vị đánh giá thấp như Cesena thì thành tích ấy lại được đánh giá dưới một góc nhìn hoàn toàn khác. 9 điểm sau 5 trận là đủ để đội bóng này “tiệm cận” gần hơn lúc nào hết với vị trí an toàn khi họ chỉ còn kém đội xếp thứ 19 – Ternana đúng 1 điểm.

Nhận định Cesena vs Trapani, 21h00 ngày 24/12 – Hạng 2 Italia

Và ở vòng 20 cuối tuần này, trong khi Ternana có chuyến làm khách đầy khó khăn trên sân của SPAL thì Cesena chỉ phải “chiến đấu” với đội cuối bảng Trapani. Với lợi thế sân nhà cùng sự vượt trội hơn về phong độ, Cesena đang cực kì tự tin có thể giành trọn 3 điểm ở trận này, qua đó tạm biệt nhóm “cầm đèn đỏ” sau vòng này.

Thất bại toàn diện trên sân nhà trước Frosinone với tỷ số 1-4 một lần nữa cho thấy hình ảnh của một Trapani “bạc nhược” đến thế nào ở mùa giải năm nay. Vị trí cuối bảng sau 19 vòng đấu cùng khoảng cách 8 điểm so với khu vực an toàn là điều gì đó xứng đáng với phong độ bết bát mà đội bóng này đã và đang thể hiện. Rõ ràng Trapani không cho thấy một sự quyết tâm và tập trung cần thiết trước khi bước vào mùa giải năm nay và lúc này họ đang phải đứng trước nguy cơ xuống hạng gần hơn bao giờ hết.

Đối đầu với Cesena ở vòng 20, các CĐV Trapani có lẽ rất mong muốn các cầu thủ của mình thi đấu một cách hết mình, lựa chọn lối chơi tấn công để giành chiến thắng bởi lúc này họ đang là những người chẳng còn gì để mất.

Dự đoán: Cesena thắng kèo/ tổng bàn <2.5 trái

The post Nhận định Cesena vs Trapani, 21h00 ngày 24/12 – Hạng 2 Italia appeared first on Link M88 mới nhất.



source http://thegioinhacai.net/nhan-dinh-cesena-vs-trapani-21h00-ngay-2412-hang-2-italia

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét