Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

Dự đoán kèo m88 trận Sporting Braga vs Rio Ave, 02h30 ngày 30/12 – Cúp LĐ Bồ Đào Nha

Nếu như Sporting Braga có được 3 điểm trọn vẹn trong ngày ra quân tại giải VĐQG Bồ Đào Nha thì đối thủ của họ tại vòng 2 là Rio Ave lại quá thiếu may mắn khi phải chạm trán Porto ngay vòng 1 để rồi thất thủ với tỉ số 1-3. Vì thế mà lợi thế tâm lý ở thời điểm hiện tại đang thuộc về đội chủ nhà Sporting Braga trong trận đấu này.

Chiến thắng quan trọng với tỉ số sát nút trước Vitoria Guimaraes ở vòng 1 đã “hồi sinh” một Sporting Braga đang lâm vào khủng hoảng với chuỗi 4 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng. Trận thắng này không chỉ mang ý nghĩa 3 điểm mà còn giúp các cầu thủ của Sporting Braga lấy lại tinh thần để sẵn sàng cho cuộc đua đến ngôi vô địch với Porto ở mùa giải năm nay. Nhưng nên nhớ rằng, vấn đề “nghiêm trọng” mà Sporting Braga đang gặp phải là khả năng ghi bàn của hàng công, bằng chứng là việc các tiền đạo của đội bóng này chỉ ghi được duy nhất 1 bàn thắng trong 5 trận gần đây nhất, một thành tích không thể chấp nhận được với một ứng cử viên cho ngôi vô địch như Sporting Braga.

Dự đoán kèo m88 trận Sporting Braga vs Rio Ave, 02h30 ngày 30/12

Họ cần cải thiện sự hiệu quả cho hàng công ngay lập tức nếu không muốn bị tụt lại phía sau ngay từ giai đoạn đầu của mùa giải. Vì vậy mà cuộc tiếp đón đội bóng bị đánh giá thấp hơn trên sân nhà là Rio Ave là cơ hội mười mươi để Sporting Braga chiến thắng, ghi bàn cũng như duy trì lợi thế.

Trong khi đó, với các vị khách Rio Ave, một mùa giải khó khăn nữa sẽ “lại về” với họ nếu đội bóng này vẫn tiếp tục duy trì lối chơi có phần dễ bị bắt bài và không hiệu quả như ở thời điểm hiện tại. Sau 3 trận giao hữu bất bại nhưng không để lại ấn tượng gì, Rio Ave vừa cho thấy sự thiếu tự tin và dễ dàng bị đánh bại trong trận đấu với Porto ở vòng 1 vừa rồi. Dù rằng Porto là đội bóng mạnh nhưng vấn đề nằm ở lối chơi của Rio Ave, họ cần một sự thay đổi ngay lập tức thoát khỏi cái bóng của một kẻ thất bại ở mùa giải trước. Chuyến làm khách trên sân của Sporting Braga tới đây vẫn là sẽ một trận đấu khó khăn bởi đội chủ nhà đang cho thấy tín hiệu tích cực sau chiến thắng đầu tay tại giải đấu, bởi vậy các CĐV của Rio Ave nên chuẩn bị sẵn tinh thần cho trường hợp xấu nhất nhiều khả năng sẽ xảy ra.

Dự đoán kèo m88: Sporting Braga thắng kèo/ tổng bàn <2.5 trái

The post Dự đoán kèo m88 trận Sporting Braga vs Rio Ave, 02h30 ngày 30/12 – Cúp LĐ Bồ Đào Nha appeared first on thegioinhacai.net.



source http://thegioinhacai.net/du-doan-sporting-braga-vs-rio-ave-02h30-ngay-3012-cup-ld-bo-dao-nha

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét