Chủ Nhật, 25 tháng 12, 2016

M88.com nhận định Rotherham United vs Wigan Athletic, 22h00 ngày 26/12 – Hạng Nhất Anh

Cuộc đối đầu giữa Rotherham và Wigan ở vòng 22 sẽ là trận đấu giữa hai đội đang đứng cuối bảng, đội nào giành chiến thắng trong trận đấu này thì đội đó sẽ có cơ hội rút ngắn khoảng cách giữa mình và các đội trong nhóm an toàn.

Thất bại trước Sheffield Wed với tỷ số 1 – 0 trong lần hành quân đến sân nhà đối thủ là những gì Rotherham nhận được ở vòng đấu vừa qua. Trong 5 trận đấu vừa qua, họ chỉ có được duy nhất 1 chiến thắng, còn lại Rotherham để thua đến 4 trận. Rotherham đã phải nhận lấy 16 trận thất bại sau 22 vòng đấu, với thành tích nghèo nàn như thế này thì họ chỉ đang là đội đứng ở chót trên BXH với 10 điểm và kém nhóm an toàn đến 12 điểm. Đến với vòng 23, họ sẽ đón tiếp Wigan đến làm khách, đây là đội bóng chỉ nằm trên họ 1 bậc với 18 điểm.

M88.com nhận định Rotherham United vs Wigan Athletic, 22h00 ngày 26/12

Tương tự đội chủ sân Aesseal New York, phong độ hiện tại của Wigan cũng không khác gì đội chủ nhà với 4 trận thua và 1 trận thắng duy nhất. Họ chỉ đang đứng trên 1 đội duy nhất là Rotherham, còn lại Wigan đang kém nhóm an toàn 4 điểm. Với số điểm ít ỏi đó, việc trụ hạng của họ càng dễ dàng hơn đối thủ rất nhiều. Điều cần nhất lúc này là Wigan phải có tinh thần thoải mái để có thể giành chiến thắng trước đội bóng đang được đánh giá là yếu nhất năm nay.

Hàng loạt kết quả không tốt kéo đến, đội bóng của HLV Warren Joyce lún sâu hơn vào vũng bùn, các cầu thủ cũng giảm dần nhiệt huyết chơi bóng, không còn giống như cái cách họ vô địch League One mùa trước. Ngủ quên trên chiến thắng là một tai hại cực lớn mà bất kỳ CLB nào cũng có thể gặp phải. Để nói Wigan thành công thì chưa hẳn, ngoài danh hiệu ở League One ra còn có Championship, Premier League danh giá hơn nhiều. Khi có vé lên hạng, vô địch lúc ấy mới gọi là thành công vẻ vang.

M88.com dự đoán: Rotherham thắng kèo/ tổng bàn <2.5 trái

The post M88.com nhận định Rotherham United vs Wigan Athletic, 22h00 ngày 26/12 – Hạng Nhất Anh appeared first on thegioinhacai.net.



source http://thegioinhacai.net/m88-com-nhan-dinh-rotherham-united-vs-wigan-athletic-22h00-ngay-2612-hang-nhat-anh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét