Thứ Hai, 12 tháng 6, 2017

Dự đoán Thái Lan vs UAE 19h00 ngày 13/06/2017

Dự đoán Thái Lan vs UAE 19h00 ngày 13/06/2017. UAE cũng cho ra mắt HLV mới Bauza ở trận đấu này. Vị chiến lược gia 59 tuổi vừa bị Argentina sa thải sau chuỗi thành tích kém cỏi tại vòng loại World Cup 2018 hồi tháng 4 vừa qua đã nhanh chóng nhận lời dẫn dắt UAE. Đó là bước đi cần thiết để đội khách tiếp tục hy vọng sẽ giành quyền đến Nga vào mùa Hè sang năm. Với sự điều chỉnh về nhân sự và sốc lại tinh thần toàn đội, UAE được các chuyên gia kinh nghiệm tại M88.com đánh giá cao sẽ có chiến thắng trước Thái Lan đang trong thời kỳ chuyển giao và định hình lối chơi.

Thông tin trước trận đấu:

1.Trung Quốc hơi yếu một chút. Họ xếp hạng thứ 127 trong giải đấu bóng đá nội địa. Họ thi đấu không tốt trong trận đấu Top 12. Họ đã có 1 trận hòa và 6 trận thua trong 7 vòng qua, đánh mất hi vọng vào cúp thế giới.

2.Trong tháng qua, Các Tiểu vương quốc Arập Thống nhất đã để Edgardo Barussa lên làm huấn luyện viên ĐT quốc gia. Hầu hết sự nghiệp của ông đã được trải qua ở Nam Mỹ. Ông đã lãnh đạo Quito và San Lorenzo để giành chức vô địch Copa Libertadores ở Nam Mỹ.

3.Các tiểu vương quốc Arập thống nhất đứng thứ 4 trong bảng B của Top 12, tụt hậu so với số 3, Nhật Bản, Ả-rập Xê-út và Úc. Chỉ có 2 đội có thể tham gia giải vô địch thế giới. Số 3 nên chơi thêm trận đấu.

4.Trong 3 cuộc đối đầu gần đây, Thái Lan giành 1 trận thắng 1 hòa và 1 thua.

Phân tích:

Thái Lan quyết tâm đưa đội tuyển của họ lên tầm cao mới khi quyết định điều chỉnh trên băng ghế huấn luyện. Kiatisuk Senamuang dù rất thành công tại các sân chơi khu vực Đông Nam Á như AFF Cup hay SEA Games nhưng chừng đó là chưa đủ để huyền thoại này tiếp tục được tin tưởng khi thành tích của Thái Lan tại vòng loại World Cup 2018 rất bết bát ở giai đoạn cuối cùng hiện nay. HLV Milovan Rajevac người Serbia sau khi được cân nhắc kỹ lưỡng đã được chọn. Vị chiến lược gia từng đưa Ghana vào tứ kết World Cup 2010 (thua Uruguay trong trận đấu Suarez bị đuổi vì cứu thua ngay trên vạch vôi) đã có những thay đổi khi chọn đội hình Thái Lan cho giai đoạn hiện nay. Ông bất ngờ gọi lại thần đồng một thời Teeratep Winothai đá trận giao hữu gần nhất gặp Uzbekistan nhưng đã nhanh chóng gạch tên khỏi danh sách đá trận đấu này. Thái Lan lúc này có đội hình rất lạ, phần lớn các cầu thủ mới chỉ có 1 trận được khoác áo đội tuyển khi gặp Uzbekistan cách đây ít ngày. HLV Rajevac rõ ràng muốn tạo ra luồng sinh khí mới và đang trong quá trình tìm kiếm bộ khung do chính ông xây dựng nhằm phục vụ dài hơi cho tương lai. Do đó, những chuyển biến tích cực vẫn phải đợi thêm thời gian

Dự đoán: United Arab Emirates thắng kèo/ chấp kèo -0.75

The post Dự đoán Thái Lan vs UAE 19h00 ngày 13/06/2017 appeared first on LINK VÀO M88.



source https://thegioinhacai.net/du-doan-thai-lan-vs-uae-19h00-ngay-13062017.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét