Thứ Tư, 14 tháng 6, 2017

Dự đoán Defensa y Justicia vs Independiente 05h45 ngày 16/06/2017

Dự đoán Defensa y Justicia vs Independiente 05h45 ngày 16/06/2017 – VĐQG Argentina.  Sau 2 trận này trong khi hàng công không ghi nổi 1 bàn thắng nào thì hàng phòng ngự của Independiente lại bị chọc thủng tới 3 lần. Theo link m88, cả 2 chuyến làm khách vừa qua tại giải thì Independiente đều khiến giới mộ điệu châu Á phải ôm hận. Cùng với đó, ở khía cạnh đối đầu thì Defensa y Justicia cũng không hề e ngại Independiente bởi Defensa y Justicia vẫn bất bại ở cả 2 lần chạm trán gần đây nhất với Independiente (thắng 1, hòa 1) mà họ không gặp bất lợi về mặt sân bãi (1 trận sân nhà của Defensa y Justicia và 1 trận sân trung lập).

Phân tích trước trận đấu:

1.Trận đấu đã được lên kế hoạch từ chủ nhật tuần trước. HLV của Chelsea, như một trợ lý huấn luyện viên của đội tuyển quốc gia Argentina, đã tham gia vào trận giao hữu giữa Brazil và Singapore, vì vậy trận đấu đã được hoãn lại cho đến thứ sáu.

2.Defensa Y Justicia đã phòng ngự tốt, nhưng họ là đội có nhiều pha phạm lỗi nhất, họ đã có 44 thẻ vàng và 2 thẻ đỏ trong mùa giải này. Họ không có lợi thế trong lịch sử đối đầu, chúng ta không nên đánh giá quá cao.

3.Independiente xếp thứ 8 với 45 điểm, họ có thể tham dự CONMEBOL Libertadores nếu họ có thêm hai điểm nữa. Vì vậy, họ sẽ làm hết sức mình trong trận này.

4.Independiente có 7 lần giành chiến thắng trong 10 trận gần đây, họ là đội có tỉ lệ tỷ số cao thứ hai trong các trận đấu.

Phân tích:

Sân nhà vẫn luôn là 1 điểm tựa vững chắc giành cho Defensa y Justicia trong thời gian gần đây, chuỗi 8 trận liên tiếp bất bại vừa qua của Defensa y Justicia khi tiếp đón các đối thủ ở mọi đấu trường tới tổ ấm của họ là 1 minh chứng rõ ràng nhất (thắng tới 5, hòa 3), đáng chú ý trong đó Defensa y Justicia đã đánh bại cả những đội bóng danh tiếng trong làng túc cầu Argentina như Newell’s Old Boys, Lanus và gần đây nhất là Quilmes. Đặc biệt có tới 5 trận gần nhất ở 8 trận sân nhà kể trên thì Defensa y Justicia còn đồng thời giữ sạch được cả lưới nhà. Bên phần sân đối diện, sau quãng thời gian những tháng đầu năm 2017 duy trì được thành tích thi đấu ổn định (thắng 7, hòa 8 và chỉ thua 1 sau 16 lần ra quân từ đầu năm mới cho tới giữa tháng 5 vừa qua) nhưng từ cuối tháng 5 cho tới nay Independiente đã có những dấu hiệu bất ổn khi họ đã không thắng ở cả 2 trận sân khách vừa qua tại giải (thua 1, hòa 1).

Dự đoán: Independiente thắng kèo

The post Dự đoán Defensa y Justicia vs Independiente 05h45 ngày 16/06/2017 appeared first on LINK VÀO M88.



source https://thegioinhacai.net/du-doan-defensa-y-justicia-vs-independiente-05h45-ngay-16062017.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét