Thứ Bảy, 17 tháng 6, 2017

Dự đoán Chile vs Cameroon, 01h00 ngày 19/06/2017

Dự đoán Chile vs Cameroon, 01h00 ngày 19/06/2017 – Confed Cup 2017. Chẳng nói đâu xa, trong trận giao hữu trước thềm Confed Cup 2017, họ đã bị ĐT Colombia vùi dập tới 4 bàn không gỡ. Với cách chơi phòng ngự như vậy, sẽ rất khó để Cameroon cưỡng lại sức mạnh tấn công của Chile. Không phải ngẫu nhiên mà giới chuyên môn tại link m88 đánh giá rất cao khả năng tiến sâu của Chile tại Confed Cup 2017. Cụ thể, theo tỷ lệ kèo m88 của Oddschecker, đội bóng của HLV Pizzi xếp thứ 3 trong danh sách những đội có khả năng vô địch tại giải năm nay với tỉ lệ đặt cửa là 1 ăn 3, chỉ xếp sau ĐKVĐ thế giới Đức và ĐKVĐ châu Âu Bồ Đào Nha.

Thông tin trước trận đấu:

1.Các đối thủ đầu tiên của Cameroon là Chile, họ khá quen thuộc với đối phương, họ chơi một trận giao hữu với Columbia, và cuối cùng họ đã thua trong trận đấu với tỉ số 0-4.

2.Chile không thể giành được chiến thắng trong vài trận đấu gần đây, nhưng họ không sử dụng đội hình chính thức đầu tiên. Trong trận này, họ sẽ cố gắng hết sức để giành chiến thắng.

3.Hai đội này chưa bao giờ gặp nhau trong lịch sử. Đối với Chile, thủ môn Bravo sẽ bỏ lỡ trận đấu này do chấn thương. Hiệu suất của Bravo sẽ tạo ra một số ảnh hưởng trong trận đấu này.

Phân tích:

Dù lần đầu tiên trong lịch sử tham dự Confed Cup, nhưng ĐT Chile lại được đánh giá rất cao. HLV Juan Antonio Pizzi đang sở hữu một đội hình rất chất lượng và đang ở độ chín. Chính với dàn cầu thủ này, Chile đã đăng quang tại Copa America 2016 sau khi hạ gục một loạt đối thủ mạnh như Argentina, Colombia và đặc biệt là màn vùi dập Mexico với tỉ số 7-0 ở vòng tứ kết. Dù thiếu vắng thủ môn số một Claudio Bravo do chấn thương, đội hình của ĐT Chile vẫn rất mạnh.

Tứ giác tấn công của họ với Arturo Vidal, Leonardo Valencia, Eduardo Vargas và đặc biệt là Alexis Sanchez sẽ khiến hàng thủ của Cameroon có một trận đấu vô cùng vất vả. Phải nhấn mạnh rằng, chỉ riêng bộ đôi Sanchez và Vargas đã có tổng cộng 70 pha lập công trong màu áo ĐT Chile. Trong 8 trận đấu gần đây nhất của thầy trò HLV Pizzi, có tới 7 trận họ sút tung lưới đối thủ. Mới đây nhất, dù để thua Romania trong trận đấu giao hữu, nhưng Chile cũng đã kịp ghi 2 bàn thắng để kết thúc trận đấu với tỉ số 2-3. Trong đó, những người ghi bàn vẫn là những cái tên quen thuộc gồm Vargas và Valencia. Với sức mạnh tấn công rất đáng gờm, ĐT Chile hoàn toàn có thể thuần phục những chú Sư tử bất khuất Cameroon trẻ trung và non kinh nghiệm. Với lối đá ngẫu hứng và thất thường, Cameroon chưa bao giờ được đánh giá cao trong phòng ngự.

Dự đoán: Chile thắng kèo/ chấp kèo -0.75

The post Dự đoán Chile vs Cameroon, 01h00 ngày 19/06/2017 appeared first on LINK VÀO M88.



source https://thegioinhacai.net/du-doan-chile-vs-cameroon-01h00-ngay-19062017.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét