Thứ Năm, 4 tháng 5, 2017

Nhận định West Ham vs Tottenham, 02h00 ngày 6/5/2017

Nhận định West Ham vs Tottenham, 02h00 ngày 6/5/2017 – Ngoại hạng Anh. Theo link m88 thì nếu Chelsea là một cô gái đẹp thì chắc hẳn Tottenham là kẻ si tình số 1 thế giới. Một cách nói vui của những người yêu chủ nghĩa lãng mạn về cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này cho thấy sự kiên trì, bền bỉ đến khó tin của Gà trống thành London. Có thời điểm, Tottenham đã bị Chelsea bỏ cách tới 10 điểm nhưng hiện tại, khoảng cách ấy chỉ còn là 4 điểm.

Thông tin trước trận đấu:

1.West Ham United xếp vị trí thứ 15 với 39 điểm trong giải đấu, họ phải nỗ lực chăm chỉ để tránh bị xuống hạng. Họ đã có một trận hòa 0-0 với Stoke City trên sân khách vòng đấu trước.

2.Tottenham Hotspur xếp thứ 2 với 77 điểm, họ vẫn có cơ hội để giành chức vô địch. Họ đánh bại Arsenal 2-0 ở sân nhà vòng trước.

3.West Ham United đã chơi khá mờ nhạt gần đây, họ chỉ có 1 chiến thắng, 3 trận hòa và 2 trận thua trong 6 vòng cuối. Tottenham Hotspur đã chơi rất tốt trong các trận đấu gần đây, có 9 chiến thắng liên tiếp.

4.Lần cuối cùng họ gặp nhau, Tottenham Hotspur đánh bại West Ham United 3-2 ở sân nhà.

Dữ liệu link m88 tổng hợp:

1.Tottenham Hotspur rất thu hút vì các cầu thủ có phong độ tốt, Harry Kane, Heung-Min Son, Eriksen, Alli chơi tấn công tốt. Tottenham Hotspur đã ghi 71 bàn trong cả giải đấu, và họ có thể ghi được ít nhất 2 bàn mỗi trận.

2.West Ham United chơi không tốt trong mùa giải này, cầu thủ ngôi sao duy nhất là Payet đã rời khỏi đội, điều này làm cho họ khó khăn hơn.

3.Tottenham Hotspur đánh bại Arsenal vòng đấu trước, họ vẫn có cơ hội để giành chức vô địch. Họ phải thi đấu với Manchester United vòng sau, vì vậy họ phải giành chiến thắng trong trận này.

4.West Ham United có nhiều cầu thủ bị chấn thương, Tottenham Hotspur có một đội hình đầy đủ.

Phân tích:

Nếu như Chelsea đã bị đánh bại 2 lần trong chặng đua nước rút thì Tottenham vẫn duy trì tốc độ cùng 9 chiến thắng liên tiếp gần đây tại giải Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên trước một West Ham đang chỉ có 39 điểm, hơn nhóm cầm đèn đỏ 5 điểm chắc chắn cũng đang sở hữu một quyết tâm chiến đấu ngoan cường như thế, để giật lại sự sống, giật lại hơi thở tại giải Ngoại hạng Anh. Được thi đấu trên sân nhà là lợi thế không nhỏ với West Ham trong cuộc tiếp đón đội bóng đang xếp thứ 2 trên BXH.

Link m88 dự đoán: Tottenham Hotspur thắng kèo/ chấp kèo -1

The post Nhận định West Ham vs Tottenham, 02h00 ngày 6/5/2017 appeared first on LINK VÀO M88.



source https://thegioinhacai.net/nhan-dinh-west-ham-vs-tottenham-02h00-ngay-652017.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét