Thứ Bảy, 20 tháng 5, 2017

Dự đoán AC Milan vs Bologna, 20h00 ngày 21/05/2017

Dự đoán AC Milan vs Bologna, 20h00 ngày 21/05/2017 – Serie A, Italia. Theo thông tin từ link m88: Từ vị trí dự Europa League, đoàn quân của Montella bất ngờ sa sút trong quãng thời gian cuối mùa. 5 vòng liên tiếp vừa qua Milan đều không thể giành chiến thắng. Đáng buồn hơn là họ có 2 thất bại đều trên thánh địa San Siro. Bologna có thể không mạnh nhưng đội bóng này cũng không dễ bị bắt nạt.

Thông tin trước trận đấu:

1.Trong 10 trận đấu gần đây nhất, AC Milan đã có 6 trận thắng, 3 trận hòa và 1 trận thua, trong đó có 3 trận thắng, 1 trận hòa và 1 trận thua. Rõ ràng AC Milan có lợi thế tổng thể, bên cạnh đó, đội bóng đang có chiến thắng gần đây. Trận đấu cuối cùng AC Milan thắng 1-0 trước đối thủ.

2.Hiệu suất gần đây của AC Milan không phải là lý tưởng, mà không giành được một trận thắng nào trong 5 trận gần nhất. Không thắng. Đội Bologna có kết quả khá khả quan nhưng đội bóng không giành chiến thắng trong 4 trận liên tiếp.

3.AC Milan có cơ hội rất ít để tham dự các trận đấu của đấu trường châu Âu, và thành tích gần đây của đội không phải là lý tưởng, vì vậy đội nên có tinh thần chung. Đội Bologna đang có màn trình diễn chung. Không có nhiệm vụ xuống hạng, rất khó để nhìn thấy tinh thần của nó.

5.TLC trận đấu này tương tự như trận thắng AS Roma 3-0 trước Bologna ở sân nhà. Đội chủ nhà trận này hiện đang có kỷ lục bằng phẳng, và có thể không nhận được một chiến thắng lớn.

Phân tích:

Với Bologna, mùa giải đã sớm kết thúc từ những vòng trước khi họ chắc chắn trụ hạng. Còn phía Milan, đội bóng áo sọc đỏ đen vẫn còn hy vọng giành vé dự Europa League mùa tới. Hiện tại Milan kém Atalanta 6 điểm và còn 2 lượt trận trước mắt. Dù biết là vẫn còn hy vọng mong manh nhưng không mấy người tin rằng Rossoneri có thể lách qua khe cửa hẹp đó. Đơn giản bởi họ không nắm quyền tự quyết trong tay và quan trọng hơn là với phong độ thất thường như hiện tại, việc thắng cả 2 trận còn là điều khó khăn với Milan.

Dự đoán: Hòa kèo/ Bologna chấp kèo +1.5

The post Dự đoán AC Milan vs Bologna, 20h00 ngày 21/05/2017 appeared first on LINK VÀO M88.



source https://thegioinhacai.net/du-doan-ac-milan-vs-bologna-20h00-ngay-21052017.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét